กาญจนบุรี   วราภรณ์หลังน้ำตาเข้าขอขมาโทษพ่อเมืองกาญจน์

กาญจนบุรี   วราภรณ์หลังน้ำตาเข้าขอขมาโทษพ่อเมืองกาญจน์หลังนำข้อความลงเฟสบุ๊คสร้างความเสียหายให้กับพ่อเมืองและครอบครัว
วันนี้( 30​ มึนาคม​ 2564) เวลา​ 08.45 น.​ นางสาววราภรณ์​ แสงชา​ นักจัดการงานทั่วไปชานาญการ​ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดรัง​ อำเภอกุดรัง​ จังหวัดมหาสารคาม​ ได้เดินทางเข้าพบนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อขอโทษที่ได้นำข้อความต่างๆเกี่ยวกับการทำงานการปฎิบัติหน้าที่ของนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ในทางเสื่อมเสียจนทำให้​การปฎิบัติหน้าที่ของนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​และครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียงและเมื่อนางสาววราภรณ์​ เดินทางมาถึงยังศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางเข้าพบนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และ​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ที่ห้องทำงานชั้น​ 2​ ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี​พร้อมกับนำพานดอกไม้ธูปเทียนเพื่อขอโทษท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีกับสิ่งที่ตนได้กระทำลงไป​ เมื่อนางสาววราภรณ์​ เดินทางมาถึงยังห้องทำงานของนายจีระเกียรติ​ นางสาววราภรณ์​ได้เดินทางเข้าพบนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และ​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีทันที​เพื่อขอโทษโดยห้ามไม่ให้บรรดา​ FC​ ของคุณวราภรณ์หรือใครๆเข้าไปภายในห้องทำงานเพื่อขอพูดคุยกันเป็นส่วนตัว

ภายหลังเสร็จสิ้นการพูดคุยดังกล่าว​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และ​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและ​ FC คุณวราภรณ์เช้าไปบันทึกภาพและสอบถามเรื่องราวต่างๆ​ โดยนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผวจ.กาญจนบุรี​ กล่าวว่า​ การเดินทางมาในครั้งนี้ของคุณวราภรณ์​ก็เพื่อมาขอโทษตนและครอบครัวที่ได้นำเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงไปลงในโซเซียลจนสร้างความหาย​ เสียชื่อเสียงให้กับตนและครอบครัว​ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเราคนไทยด้วยกันเมื่อรู้ว่าผิด​ก็มาขอโทษ​ ส่วนเรื่องคดีความก็เช่นกันตนไม่ต้องการให้มันเป็นคดีความเป็นเรื่องเป็นราวอะไรเลย​    นายจีระเกียรติ​ กล่าวต่อว่า​ เมื่อคุณวราภรณ์​ ยอมรับว่าตัวเองผิดพร้อมกับเดินทางมาขอโทษตนและครอบครัวและคนจังหวัดกาญจนบุรี​ ตนและครอบครับก็พร้อมที่จะยกโทษให้กับคุณวราภรณ์เกี่ยวกับเรื่องที่คุณวราภรณ์นำเรื่องการปฎิบัติหน้าที่ของตนไปลงในโซเซียล​จนสร้างความเสียหายเสียชื่อกับตนๆเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากเมื่อรู้ว่าผิด​ก็ยอมรับว่าตัวเองผิด​ ตนก็พร้อมที่จะยกโทษให้อยู่แล้วครับ

ด้านนางสาววราภรณ์​ แสงชา​ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการองค์การบริหารส่วนตำบลกุดรัง​ อำเภอกุดรัง​ จังหวัดมหาสารคาม​ ได้เปิดเผยต่อเกี่ยวกับเรื่องราวที่ตนได้นำไปลงในโซเซียลว่า เป็นเรื่องของความเข้าใจผิด ท่านผู้ว่า และ นายกเหล่ากาชาด ท่านเป็นคนดี ต้นไม่มีเจตนาที่จะไปก้าวล่วงท่านเลย อย่างที่ท่านผู้ว่า ท่าน กล่าวและพูดถูกต้องแล้ว มีคนนอกคนในที่เข้ามาปั่นมายุยงใช่เรา ด้วยความซื่อสัตย์ ความซื่อของเรา เราเป็นคนกล้าพูดกล้าชน มาทำลายชาติมันจึงเป็นจุดที่ทำให้เราเข้าใจท่านผู้ว่าผิด ท่านผู้ว่าและคุณนายท่านเป็นคนน่ารักมากไม่รู้จะพูดอะไรท่านน่ารักจริงๆและ ท่านยังให้นโยบายกับเรา เพื่อนำ ไป ใช้ ไปเผยแพร่ให้ความรู้กับผู้นำท้องถิ่นในเรื่องของระเบียบการเบิกจ่ายต่างๆ ต้นขอขอบคุณท่านผู้ว่าและคุณนายที่ให้โอกาส ครั้งใหญ่หลวงกับต้นเมื่อมีคู่สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องราวการเดินทางมาขอโทษ กับทางท่านผู้ว่าและคุณนายในครั้งนี้มาจากใจจริงหรือไม่ นางวราภรณ์ แสงชา กล่าวว่า ตนเดินทางมาด้วยใจจริงคงไม่มีอย่างอื่นเพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันจบไปแล้ว​ ตนเองก็ไม่มีผิดใจอะไรกับท่านผู้ว่า ทนดูแต่เรื่องของระเบียบ วันนี้ ต้นได้พูดคุยกับท่านผู้ว่า และคุณนาย ตนเข้าใจในแนวนโยบายในการทำงานของท่านว่าเป็นเช่นไร ตน ตนจะนำนโยบายแนวคิดนี้ไปปรับเพื่อให้เข้ากับการทำงานเพื่อพี่น้องท้องถิ่นถือเป็นบุญมหาศาลกับตน


ส่วนเรื่องข้อมูลต่างๆ ที่ตนนำมาลงในโซเซียล ก็มีคนให้มีคนป้อนข้อมูลมารวมถึงมีการปลอม เฟสบุ๊คและสร้างเฟสบุ๊คมาเข้ามาด่ามาว่าตน​ๆก็นึกว่าเป็นฝ่ายของคนที่เขารักท่านผู้ว่าฯ​จนทำให้ให้ตนมีอารมณ์และเข้าใจท่านผู้ว่าและคุณนาย​รวมไปถึงมีคนพยายามสร้างให้เราสู้คดีถึงที่สุดและ เมื่อเราเห็นการทำงานของท่านก็เหมือนกับการทำงานของเรามันมีความคล้ายๆกัน​ เมื่อเราทราบข้อมูลความจริงว่าเรื่องดังกล่าวที่ตนทราบมันไม่ใช่เรื่องจริงตนจึงได้เดินทางมาพบกับท่านผู้ว่าฯและคุณนายเพื่อให้ท่านยกโทษให้กับเรา​ และท่านก็ยกโทษให้กับเราอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น​ ท้ายสุดนี้ตนต้องกล่าวขอโทษท่านผู้ว่าและคุณนายพร้อมชาวกาญจนบุรีจริงๆกับสิ่งที่ตนทำลงไปในครั้งนี้


ผู้สื่อข่าว​รายงานท้ายสุดว่า​ ภายหลังที่นางสาววราภรณ์​ แสงชา​ ได้เดินทางเข้าขอโทษกับนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และ​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมกับน้ำตาเสร็จ​ นางสาววราภรณ์จึงได้เดินทางกลับจังหวัดมหาสารคามทันที./
เกษร เสมจันทร์