สมุทรสาคร จยย.เฉี่ยวจยย.เสียหลักร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่

จยย. เฉี่ยว จยย.เสียหลักร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่
เมื่อเวลาประมาณ13.30น.ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ.ชาญธนพัฒน์ สะลีมาสกุล รองสารวัตรสอบสวนสภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตภายในซอยสุคนธวิท25 ม.4 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี มีรอยสักที่ท่อนแขน เขียนว่า ก็มาดิครับ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนขาสั้น มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า แขนขา และลำตัวหลายแห่ง อยู่บริเวณติดกับเสาไฟฟ้า และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha Mio สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียนสปษ 316 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ ตรวจสอบภายในรถไม่มีเอกสารใด ส่วนรถคู่กรณีคือรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 479 กวง นครปฐม อยู่กลางถนน

จากการสอบถามนายออง โป ฮี ชาวเมียนมา อายุ 32 ปีคนขับรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 479 กวง นครปฐม บอกว่า ตนขี่รถไปกินข้าวหลังจากนั้นเมื่อกินข้าวเสร็จแล้วจะเข้าไปทำงาน ได้ขี่รถเพื่อจะเลี้ยวเข้าโรงงานได้มีรถจักรยานยนต์ที่ตามหลังมาด้วยความเร็วได้เกิดเฉี่ยวรถตนจนคนขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณีเสียหลักไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต
ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายออง โป ฮี ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป../
ชูชาตแดพยนต์ทีมข่าวสมุทรสาคร