กาญจนบุรี  ฉก.ลาดหญ้าร่วมตำรวจ,ปกครองและตชด.135 จับสองสาวขนยาบ้า 4 หมื่นเม็ด

กาญจนบุรี  ฉก.ลาดหญ้า ร่วมตำรวจ , ปกครอง และ ตชด.135 ร่วมกันจับกุมสองสาวขนยาบ้า 4 หมื่นเม็ด
#############
ที่จุดตรวจสามแยกทองผาภูมิ หมู่ 6 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่
ทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ ร่วมกับ ตำรวจสถานีทองผาภูมิ ตำรวจตระเนชายแดนที่ 135 และเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอทองผาภูมิ ได้ร่วมกันจับกุม 2 หญิงสาวที่ลักลอบขนยาบ้าจำนวน.4 หมื่นเม็ดจากชายแดนอำเภอสังขละบุรีเข้ามา


ตามนโยบายของ พลตรีบรรยง ทองน่วม ผู้บัญชาการกองกำลังสุรสีห์ , นายจีระเกียรติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี , พลตำรวจตรีวรนันท์ สุขเจริญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี
ที่ได้มอบหมายแก่เจ้าหน้ามี่รับผิดชอบและเฝ้าระวังสิ่งของผิดกฏหมาย ยาเสพติดและบุคคลลักลอบหลบหนีเข้าเมือง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค 19


จึงได้มอบหมายให้ พันเอก สิทธิพร จุลปานะ ผู้บังคับการหน่อยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์
พันเอกเฉลิมชัย สังข์ต้อง รองผู้บังค้บการ หน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ พันตำรวจเอกบุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผู้กำกับการตำรวจภูธรทองผาภูมิ , พันตำรวจโทเกียรติศักดิ์ วิเศษสิงห์ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ  พันตำรวจโท สุพงศ์สิทธิ์ แจ้งพันธุ์ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนที่ 135 นายเนรมิต เหลืออร่ามฟ้า ปลัดอำเภอทอวผาภูมิ รักษาราชการแทนนายอำเภอทองผาภูมิได้ร่วมกันควบคุมและปฏิบัติหน้าที่พร้อมกำชับผู้ใต้การควบคุมให้ปฏิบัติหน้าอย่างเต็มกำลัง.จนสามารถทำการจับกุมนางสาวสุพัตรา หรือ ใหม่  หมู่ 4 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และนางสาวชุติกาญจน์ หรือ จ๋า  หมู่ที่ 6 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า อักษร WY(Y หางสั้น) จำนวน 40,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ให้กระเป๋าด้านหน้าผู้โดยสาร และรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีเทาควันบุหรี่ หมายเลขทะเบียน 8 กท 2639กรุงเทพฯ. ได้ที่ด่านตรวจสามแยกอำเภอทองผาภูมิ


จากนั้นจึงได้นำตัวทั้งสองคนส่งร้อยเวรสถานีตำรวจอำเภอทองผาภูมิ เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง
นางสาวสุพัตรา  เปิดเผยว่ามีคนติดต่อให้มารับยาในพื้นที่ อำเภอ สังขละบุรี ในราคา 20,000 บาท ตนเองจึงชวน นางสาวชุติกาญจน์ มาเป็นเพื่อนโดยบอกว่าให้มาเที่ยวเป็นเพื่อน เดินทางมาเมื่อวันที่ 10 มกราคมเข้าพักที่สุกัญญา รีสอร์ต ในพื้นที่บ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ที่ 9 ตำบล หนองลู อำเภอ สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรอคนมาส่งยา โดยระหว่างนั้นก็ใช่เวลาเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ อำเภอสังขละบุรี

จนวันที่ 12 ช่วงบ่ายมีการติดต่อทางโทรศัพท์ ให้ตนเองขับรถออกมาจากที่พักเพื่อรับของ บริเวณริมถนนสาย 323 บริเวณใกล้ด่านกักกันสัตว์กาญจนบุรี ในพื้นที่ หมู่ 8 บ้านซองกาเลีย ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี หลังจากนั้นตนจึงขับรถกลับเข้าตัวเมืองจังหวัดกาญจนบุรี โดยได้นัดกับผู้ว่าจ้างว่าจะส่งยาให้ที่บริเวณแยกบ้านเก่า อำเภอเมืองกาญจนบุรี แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน
เกษร เสมจันทร์