สิงห์บุรี ผู้ว่าฯพร้อมคณะออกเยี่ยมและให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า ตลาดนัดฝ่าวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกัน

สิงห์บุรี ผู้ว่าฯพร้อมคณะออกเยี่ยมและให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า ตลาดนัดฝ่าวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกัน
นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมพันเอก ชายธนัญชา วาจรัต รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) จังหวัดสิงห์บุรี ท้องถิ่นจังหวัดสิงห์บุรี สาธารณสุขอำเภอเมืองสิงห์บุรี และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าพร้อมให้คำแนะนำมาตรการป้องกันโควิด-19 ณ ตลาดนัดคลองถมและตลาดลานหน้า ซีเอสเคพาร์ค จังหวัดสิงห์บุรี

โดยเจ้าของตลาด จัดให้มีจุดคัดกรองอุณหภูมิพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาใช้บริการ พร้อมลงทะเบียน เว้นระยะห่างการตั้งร้านให้มีมาตรการสวมหน้าหน้ากากอนามัย จัดจุดบริการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคและให้กำลังใจผู้ประกอบการร้านค้า หลังจากประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้คนออกมาจับจ่ายเดินเลือกซื้อสินค้าน้อยลงกว่าแต่ก่อน


นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า มีความห่วงใยกับอาชีพค้าขายที่ต้องมีลูกค้าออกมาใช้บริการ ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขอให้ทุกคนมั่นใจในมาตรการของสาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี ออกมาช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าพ่อค้าแม่ค้า แล้วเราจะฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน