นครปฐม  ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ พุทธมณฑลสาย4ทำบุญปีใหม่2564

นครปฐม  ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ  พุทธมณฑลสาย 4 ทำบุญปีใหม่2564

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 6.00 น. ที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ  พุทธมณฑลสาย 4 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ. นครปฐม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมพระสงฆ์รวม 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์เนื่องในงานทำบุญปีใหม่ พุทธศักราช 2564 ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ สาขา พุทธมณฑลสาย 4  โดยมี นายสมชาติ สาลีพัฒนา (เฮียเงี๊ยบ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบที่โด่งดังมากว่า30 ปี   ซึ่งการจัดพิธีทำบุญปีใหม่ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ทั้ง2แห่ง จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตลอดมา  และมีพนักงานร้านกว่า 30 คนที่ทำงานอยู่ร้านร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ สาขา พุทธมณฑลสาย4 นี้ เข้ารับศีลและร่วมรับฟังพระสงฆ์ทั้ง 9รูปเจริญพระพุทธมนต์  และร่วมกันถวายภัตตาหารเช้า ถวายเครื่องสังฆทาน จตุปัจจัยไทยธรม แด่คณะพระสงฆ์วัดไผ่ล้อม และกรวดน้ำรับพร

พร้อมกันนี้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์(หลวงพี่น้ำฝน) ได้อำนวยพรปีใหม่ และอธิษฐานจิตเครื่องประดับศาลพระภูมิชุดใหม่นำไปเปลี่ยนในศาลพระภูมิประจำที่ร้านนี้ อันประกอบด้วย ตุ๊กตาชาย 1 คู่ หญิง 1 คู่ ช่าง 1คู่ ม้า 1 คู่ ละครยกหญิงชาย 2 โรง และอื่นๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล และมอบวัตถุมงคลให้พนักงานทุกคน

ทางด้านนายสมชาติ สาลีพัฒนา (เฮียเงี๊ยบ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ได้กล่าวว่าตนนั้นเชื่อและศรัทธาในพระพุทธศาสนา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมทั้ง เทพเทวดา พระภูมิเจ้าที่ โดยจะมีการจัดเปลี่ยนเครื่องบูชาพระภูมิเทวาทุกปีตลอดมา  ตนคิดว่าการทำบุญไหว้พระ บริจาคทรัพย์ให้กับวัด โรงพยาบาล โรงเรียน ผู้ด้อยโอกาส และนักเรียน จึงทำให้กิจการค้า เจริญรุ่งเรืองตลอดมา

 

 

โดยร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ  มีเพีบง2สาขา เท่านั้น  มีสาขาบางขุนนท์และสาขาพุทธมณฑล สาย4 ซึ่ง เปิดบริการทุกวันแบบ New Normal ปฏิบัติ ตามมาตรฐานของกระทวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด และบริการสั่งส่งถึงบ้านด้วยแอพพลิเคชั่นของร้าน

โทร สาขาพุทธมณฑลสาย4โทร. 02-4410655 และ สาขาบางขุนนนท์ 02-4332092