อยุธยา ผู้ว่ากรุงเก่าตราจจุด บริการประชาชนตำบลลำตาเสา การจราจร.

ผู้ว่ากรุงเก่าตราจจุด บริการประชาชนตำบลลำตาเสา การจราจร.
วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564 เวลา 11.45 น. นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของ จุดบริการประชาชนตำบลลำตาเสา ช่วง กม.66 ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสายหลัก ภายใต้การอำนวยการของนายวิเชียร จูห้อง นายอำเภอวังน้อย ได้มอบหมายให้ นายศุภชัย ช่วยชู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยปลัดอำเภอวังน้อย นางสมศรี พันธ์เจริญวรกุล
นายกเทศมนตรีเมืองลำตาเสา ทหาร ตำรวจ ประธานชมรมกำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อำเภอวังน้อย ที่ 12 เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองลำตาเสา ประธานและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ( ศูนย์วิทยุกิตติ 5 – 00 ) จุดวังน้อย ให้การต้อนรับ ณ จุดบริการประชาชน กม.66 ถนนพหลโยธินฯพร้อมกันนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้คำแนะนำให้เจ้าหน้าที่กำชับให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุข ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID 19 ) เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชนช่วงเวลา,17.00.ที่บริเวนถนนพหลโยธิน กม.66.จุดบริบริการประชาชนจุดตำบลลำตาเสาประชาชนทยอยเดินทาง.เข้า กทม การจราจรเริ่มหนาแน่น

ที่บริเวนถนนพหลโยธิน กม.ที.66จุดบริการประชาชนตำบลลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ขาเข้ากทม.การจราจรเริ่มหนาแน่น คล่องตัวจะติดขัดเป็นช่วง ไปจนถึงหลัก.กม.ที่ 55.56.ต.ลำไทรรถคล่องตัวไปจนถึง ต่างระดับบางปะอิน การจราจรติดขัดหนาแน่น รถที่มาจากถนนสายเอเซีย สายเหนือ จะมารวมกันที่บนถนนพหลโยธินทำให้รถติดขัดโดยมีเจ้าหน้าตำรวทางหลวงให้การจราจร ตลอดเส้นทางขาเข้าบนถนนพหลโยธิน ขาเข้า กทม การจราจร คาดว่าค่ำคืนนี้ ประชาชนจะเดินทางเข้า กทม กันเป็นจำนวนมาก เพราะพรุ่งนี้เป็นจะเป็นวันเปิดงานทำงานกัน.
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403