ประจวบคีรีขันธ์ อำเภอทับสะแก..!! หลายหน่วยงานเร่งตรวจเชื้อโควิด 19 แรงงานต่างด้าวในพื้นที่

อำเภอทับสะแก..!! หลายหน่วยงานเร่งตรวจเชื้อโควิด 19 แรงงานต่างด้าวในพื้นที่
วันที่ 25 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีดา สุดใจ นายอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้ นายพงษ์นรินทร์ สุขประเสริฐ ปลัดอำเภอฝ่ายงานทะเบียนและบัตร นายสมพร สุดพิมศรี นายธานินทร์ บุญนี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก เจ้าหน้าที่ รพ. สต สาธารณสุข อบต.อ่างทอง ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลอ่างทอง ร่วมตรวจสถานประกอบการในพื้นที่ที่มีการจ้างแรงงานชาวเมียนมาร์ ตรวจคัดกรองโรคในการป้องกันการแพร่ระบาดโรค covid-19


โดยได้เข้าตรวจคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัส covid-19 จากแรงงานชาวเมียนมาร์ที่บริษัทนิลทองแท้โคโคนัท จำกัด ตั้งอยู่ที่หมู่ 3 ตำบลอ่างทอง ซึ่งเป็นกิจการ โรงงาน ผลิตมะพร้าวขาวรายใหญ่ และผลิตภัณฑ์มะพร้าว ซึ่งพบ แรงงานชาวเมียนมาร์ 32 คน กัมพูชา 6 คน ไม่พบเชื้อหรือมีไข้ จากนั้นเดินทางไปตรวจที่ บ.เงิน ทอง เพชร ชาโคล จก.ม.3 อ่างทอง พบแรงงานชาวเมียนมาร์ 10 คน ไม่พบมีอาการไข้หรือมีอุณภูมิร่างกายสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส


จากนั้นเดินทางไปตรวจที่ โรงงานโชคมณีแดง ซึ่งเป็นโรงงานผลิดมะพร้าวขาว หมู่ที่ 6 บ้านหนองหอย พบชาวเมียนมาร์ 6 คน และเดินทางไปตรวจคัดกรองโรคในการป้องกันการแพร่ระบาดโรค covid-19 บ.กวางไทย สามรุ่ง จก.โรงใยบ้านเขาปอ หมู่ที่ 7 ต.อ่างทอง แรงงานเมียนมาร์ 13 คน โดยได้ตรวจคัดกรองโรคในการป้องกันการแพร่ระบาดโรค covid-19 ไม่พบมีอาการไข้หรือมีอุณภูมิร่างกายสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส พร้อมได้แจ้งให้ผู้ประอบการแนะนำและแจ้งให้แรงงานป้องกันการแพร่ระบาดโรค covid-19 อย่างเคร่งครัด
////////////

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0623644468