สิงห์บุรี วิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรีเปิดจำหน่ายเค้ก คุกกี้ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

อาชีวศึกษาสิงห์บุรี เปิดจำหน่ายเค้ก คุกกี้ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2564
นายธีระพงษ์ วงศ์ ประเสริฐ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว รักษาในตำแหน่ง ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี เปิดกิจกรรมส่งเสริมการผลิตเค้ก คุกกี้ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2564 ระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่หน้าวิทยาลัยอาชีวสิงห์บุรี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์งานอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษาทุกชั้นทุกแผนกในลักษณะการบูรณาการวิชาชีพรวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสถานศึกษากับชุมชนและประชาชนในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งนักศึกษาจะได้รับประสบการณ์ร่วมกันแบบบูรณาการทุกแผนกวิชา ส่วนคหกรรมทำหน้าที่ผลิตเค้กเค้กเนย หน้าครีม-แยม-ช็อกโกแลต เค้กกาแฟ เค้กมะพร้าวฝอยทอง และคุกกี้ ด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ แผนกศิลปะคอมพิวเตอร์กราฟฟิค การขาย หน้าที่ของการตลาด และแผนกบัญชีนับสต๊อกสินค้า เป็นการร่วมกันทำงานทุกแผนก นักศึกษาจะมีประสบการณ์และรายได้ เมื่อจบออกไปก็สามารถประกอบอาชีพได้


ปีนี้ วิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี ได้ทำการผลิตขนมเค้กรูปดอกไม้สวยงามและคุกกี้ 3 รสชาติ 4 แบบ ถุงซิป 60 บาท กล่องเล็ก 100 บาท กล่องกลาง 180 บาท กล่องใหญ่ 350 บาท เพื่อจำหน่าย สามารถนำไปเป็นของฝากช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นประจำทุกปี โดยในแต่ละปีจะมีประชาชนให้ความสนใจอุดหนุนซื้อเป็นของฝากของขวัญกันเป็นจำนวนมาก


ขอเชิญชวน ไปช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของนักเรียน นักศึกษา ระหว่างวันที่ 23 – 31 ธันวาคม 2563 หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี สอบถามละเอียดเพิ่มเติม 036-512515 ต่อ 129 หรือ อินบ๊อค เพจ วิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี