ตรัง จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนน

ตรัง จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนน เพื่อวางมาตรการป้องกันอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่และก่อนประชุมมีการยืนไว้อาลัยให้ให้กับผู้เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุ
ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดตรัง ก่อนที่จะมีการประชุมได้มีการอ่านสารจากนายกรัฐมนตรี “เนื่องฝนวันรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน (World Day of Remembrance for Road Traffic Victims) ประจำปี 2563 และยืนไว้อาลัยเพื่อรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน เป็นเวลา 1 นาที
ในการประชุมรับข้อสั่งการและแนวทางการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นายนิพนธ์ บุญญามณี) ให้ดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถบรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

จึงขอให้หน่วยงานทุกภาคสวนให้ความสำคัญกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 โดยร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตามกรอบแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2563 และให้ถือปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการของแต่ละหน่วยงานอย่างเข้มข้น จริงจัง และต่อเนื่อง รวมทั้งให้นำแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มาดำเนินการเพื่อให้ประชาชนเดินทางสัญจรอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง