ตรัง เทศบาลตำบลนาตาล่วง จัดพิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 180 ครัวเรือน

เทศบาลตำบลนาตาล่วง จัดพิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 180 ครัวเรือน ด้านนายกเทศมนตรีย้ำ หากพี่น้องประชาชนได้รับความเดือนร้อน ให้รีบแจ้ง พร้อมจะเข้าไปให้ความช่วยเหลือในทันที
ที่อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลนาตาล่วง นายสราวุฒิ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลนาตาล่วง จำนวน 180 ครัวเรือน โดยมีนายณัฐพงษ์ เนียมสม นายกเทศมนตรีตำบลนาตาล่วง คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้ประสบอุทกภัย เข้าร่วมในพิธี


นายสราวุฒิ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมพิธี ได้ถวายความเคารพและเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ก่อนที่ผู้ประสบภัยทุกคนจะรับมอบถุงยังชีพพระราชทานเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ทั้งนี้ในพื้นที่ตำบลนาตาล่วง มีผู้ประสบภัยจำนวน 2 หมู่บ้าน เป็นพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซาก และส่วนใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำตรัง คือ หมู่ที่ 1 บ้านทุ่งตำเสา จำนวน 33 ครัวเรือน และหมู่ที่ 4 บ้านป่าหมาก จำนวน 147 ครัวเรือน รวม 180ครัวเรือน และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย
นายณัฐพงษ์ เนียมสม นายกเทศมนตรีตำบลนาตาล่วง ได้กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ทรงมีความห่วงใย ความปรารถนาดี รวมทั้งทรงพระราชทานกำลังใจให้กับประชาชนชาวตรังที่ประสบภัยพิบัติ การรับมอบถุงยังชีพพระราชทานในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคน และต่างซาบซึ้งใจในพระมหากรุณาธิคุณของทั้งสองพระองค์ และหากพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนหรือต้องการความช่วยเหลือ ก็สามารถแจ้งมาได้ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ท่านอาศัยอยู่เนื่องจากใกล้ชิดประชาชนมากที่สุด การช่วยเหลือในด้านต่างๆก็จะได้สะดวก รวดเร็ว และทันท่วงที
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง