ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สนธิกำลังร่วมกัน เปิดด่านตรวจความมั่นคงในพื้นที่

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สนธิกำลังร่วมกัน เปิดด่านตรวจความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดตรังและปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และตรวจเข้มป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)
ที่เทศบาลตำบลนาโยงเหนือ ถ.ตรัง-พัทลุง อ.นาโยง จ.ตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดด่านตรวจความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดตรังและปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

โดยมีพล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ.อ.ธีรวัฒน์ ปิ่นทอง รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง นายประโยชน์ สมศักดิ์ นายอำเภอนาโยง และผู้กำการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ร่วมในพิธีปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้าง ทั้งนี้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 มีหนังสืออนุมัติตั้งด่านตรวจความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดตรัง บนเส้นทางคมนาคมถนนตรัง-พัทลุง บริเวณหน้าศูนย์จราจรสถานีตำรวจภูธรนาโยง ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง ประกอบกับตำรวจภูธรภาค 9 และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีหนังสือสั่งการให้หน่วยในสังกัดเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

ฉะนั้นเพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดตรัง และการป้องกันอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในภารกิจดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง จึงไดจัดให้มีพิธีเปิดด่านตรวจความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดตรังและการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้น โดยมุ่งเน้นการจับกุมคดีอาญา 4 กลุ่ม และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนฯ ยาเสพติด การพนัน การป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี และสถานบริการซึ่งเป็นต้นเหตุและแหล่งเพาะเพิ่มของอาชญากรรม ตลอดจนบุคคลตามหมายจับ ในการนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้บูรณาการกำลังจากหน่วยต่าง ๆ จำนวน 300 นาย เพื่อสนธิกำลังปล่อยแถวระดมกวาดล้างในครั้งนี้


นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจความมั่นคง ให้ตรวจเข้ม ในการเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัย โดยเฉาะแรงงานที่หลบหนีเข้าเมือง ที่จะเดินทางเข้าสู่จังหวัดตรัง ต้องมีการตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง