นนทบุรี. สำนักงานศาลยุติธรรม ดูงานสำนักสื่อสารองค์กรวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

นนทบุรี. สำนักงานศาลยุติธรรมนำเจ้าหน้าที่กองสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ศึกษาดูงานสำนักสื่อสารองค์กรวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ร่วมกัน
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายเผดิม เพ็ชรกูล ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษ พร้อมด้วยนายสุริยัณห์ หงษ์วิไล ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นประจำสำนักประธานศาลฏีกาและนางสาวจีรวรรณ เจริญยศ ผู้อำนวยการกองสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ สำนักงานศาลยุติธรรมและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ศึกษาดูงานสำนักสื่อสารองค์กรของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ โดยนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กรรมการบริหารวิทยาลัยฯ,นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ, ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษา,นางปิยาพร ฉลภิญโญ ที่ปรึกษาและนายวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กรให้การต้อนรับและร่วมกันบรรยายถึงภารกิจงานของสำนักสื่อสารองค์กร โดยนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กล่าวว่าบริษัทซีพีออลล์ให้ความสำคัญกับการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนเพื่อให้มีการศึกษาและมีอาชีพที่มั่นคง

โดยเฉพาะการเป็นพลเมืองดีของสังคมและประเทศชาติ ในการดำเนินงานในส่วนของสำนักสื่อสารองค์กรถือว่ามีส่วนสำคัญในการบริหารงานให้มีประสิทธิภาพ ทันต่อสถานการณ์การรับรู้ทางสื่อของประชาชนในยุคที่โซเชี่ยลมีเดียมีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก ดังนั้นการปฏิบัติงานด้านสื่อสารองค์กรจึงควรระมัดระวังในเรื่องความเสี่ยงและภาวะวิกฤตในการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องไปสู่ประชาชน การจัดระดับชั้นการแก้ไขปัญหาของ Fact & Data เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

ด้านนายวัชระ เกษสำลี ได้กล่าวถึงรูปแบบการปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์,การผลิตสื่อ,การตลาด, การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่,การใช้รูปแบบ Infographic, การบริหารสื่อภายในและภายนอกองค์กร ทางด้านนายสุริยัณห์ หงษ์วิไล ได้กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารวิทยาลัยฯที่ให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน โดยเฉพาะภารกิจด้านการประชาสัมพันธ์,การผลิตสื่อ ,การบริหารความเสี่ยงในภาวะวิกฤต และระบบการบริหารจัดการสื่อเพื่อให้ผลงานของสำนักงานศาลยุติธรรมได้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแท้จริง ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับในครั้งนี้จะได้นำไปพัฒนา ปรับปรุงงานในส่วนของกองสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ต่อไป .