มทร.รัตนโกสินทร์ สัมนาสภานักศึกษา 9 ราชมงคลแห่งประเทศไทย (9R) ครั้งที่ 10

โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสภานักศึกษาราชมงคลแห่งประเทศไทย (9R) ครั้งที่ 10 ณ ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยวราชมงคลชมคลื่นหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ นำโดย ผศ.ศิวะ วสุนธราภิวัฒก์ อธิการบดี เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสภานักศึกษา 9 ราชมงคลแห่งประเทศไทย (9R) ครั้งที่ 10 โดยจัดขึ้นเพื่อพัฒนาแนวทางการดำเนินงานสภานักศึกษารวมไปถึงหน่วยกิจกรรมอื่นๆของมหาวิทยาลัยในเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพและทันต่อสถานการณ์ปัจจุบันรวมทั้งสามารถตอบสนองนโยบายการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาและแลกเปลี่ยนและพัฒนาแนวคิดการทำงานร่วมกันของทุกๆปีการศึกษาโดยจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพจัดให้มีกิจกรรมต่างๆได้แก่การส่งเสริมพัฒนาทักษะความรู้ของผู้นำศึกษา และหลักการดำเนินงานของสภาการศึกษา การเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดในการดำเนินงานและการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในเครือข่ายสภานักศึกษา 9 ราชมงคลแห่งประเทศไทย

สำหรับการจัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยวราชมงคลชมคลื่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์วิทยาเขตวังไกลกังวล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์