สิงห์บุรี ภัตตาคารไพบูลย์ไก่ย่างเปิดครัวชวนชิมเมนูปลา ก่อนงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี

ภัตตาคารไพบูลย์ไก่ย่าง เปิดครัวชวนชิมเมนูปลา ก่อนงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ 26 เริ่มขึ้น
นายคมสันต์ น้อยศรี (คุณไก่)เจ้าของภัตตาคารไพบูลย์ไก่ย่าง เปิดครัวพาสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรีเข้าครัวสาธิตและชิมเมนูปลาขึ้นชื่อ ห่อหมกปรากราย ต้มยำปลาคลัง และปลาช่อนเผาเกลือ ณ ภัตตาคารไพบูลย์ไก่ย่าง ติดถนนสายเอเชีย ซึ่งเป็นเมนูที่ทางร้านกำลังเตรียมตัวไปเปิดบูธในงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ 26 นี้

วัตถุดิบของร้านเป็นปลาสดๆที่นำมาจากแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านเรา นอกจากเมนูปลาแล้วทางร้านก็ยังมีเมนู ไก่ยางหนังกรอบ แกงขั่วหอยขม สัมตำ หมูสามชั้นทอด และของหวานบิงชู ร้านเปิดให้บริการลูกค้ามายาวนานกว่า 35 ปี ตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูกก็ได้พัฒนาคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆเพื่อให้ลูกค้าที่มาเยือนจังหวัดสิงห์บุรีพึงพอใจ อาหารของที่ร้านทุกคนสามารถเข้าถึงได้ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 20-250 บาท ลูกค้าที่มาเที่ยวงานกินปลาฯสามารถมานั่งรับประทานที่ร้าน หรือสั่งใส่ห่อกลับบ้านไปฝากคนที่บ้านเพื่อสังสรรค์กันช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ไม่ต้องไปถึงที่ร้านแค่เดินเที่ยวงานเทศกาลกินปลาก็สามารถสั่งทานได้เลย


คุณไก่ เจ้าของภัตตาคารไพบูลย์ไก่ย่าง เชิญชวนลูกค้าเที่ยวงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ 26 วันที่ 25 ธันวาคม 2563-3 มกราคม 2564 ณ ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี นึกถึงเมนูปลาต้องมากินปลาที่งานนี้เลย