สิงห์บุรี แป๊บเดียวเต็ม จองล๊อคขายของในงานกินปลาครั้งที่ 26

แป๊บเดียวเต็ม จองล๊อคขายของในงานกินปลาครั้งที่ 26 ปี 2563
ที่ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าได้เดินทางมาจองล๊อกขายของในงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ 26 ประจำปี 2563 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ตามที่จังหวัดสิงห์บุรีได้มอบหมายให้สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เป็นผู้รับลงทะเบียน ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานก็เต็มจำนวน 200 ล๊อกที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งผู้ที่ได้สิทธิในการขายของจำนวนทั้ง 200 ล๊อก จะได้นำสินค้ามาจำหน่ายฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงค่าไฟฟ้าและค่าที่ด้วย
ล๊อกขายของที่เปิดให้ประชาชนมาจองในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับสินค้าโอท๊อปและร้านอาหารที่ขึ้นทะเบียนเอาไว้กับส่วนราชการก่อนหน้านี้

ซึ่งในการจัดงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรีปี 2563 นี้จะมีการแบ่งเป็นโซนขายของ โซนแรกเป็นโซนเวทีกลาง ในโซนเวทีกลางจะมีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดมาตั้งบูทจำนานอาหารทั้ง 10 วัน 10 คืนจำนวนประมาณ 50 ร้านอาหาร โซนที่ 2 เป็นโซนสินค้าโอท๊อปของดีเมืองสิงห์บุรี จะมีสิ้นค้าโอท๊อปที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานพัฒนาชุมชนมาจำหน่ายประมาณ 150 ร้านค้า โซนที่ 3 เป็นถนนสายปลา จะเป็นผู้ประกอบการที่ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปลาเช่น ปลาช่อนแดดเดียว ปลาเผา ปลาย่าง ปลาร้า มาจำหน่าย โซนที่ 4 เป็นโซนเกี่ยวกับร้านค้าจากต่างจังหวัด อีกจำนวนประมาณ 80 ร้านค้า และโซนสุดท้ายจำนวน 200 ล๊อกที่เปิดให้ประชาชนในจังหวัดสิงห์บุรีล้วนๆ นำผลิตภัณฑ์ของตนเองมาจำหน่าย ไม่จำกัดว่าเป็นอะไร
รวมแล้วร้านค้าที่จะมีมาจำหน่ายในงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ในปี 2563 นี้จะมีจำนวนไม่น้อยกว่า 500 ร้านค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ชุมชนแท้ๆ และสินค้าที่จำหน่ายก็จะไม่แพง เพราะทุกร้านไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลย