ตำรวจสมุทรสาคร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างช่วงเทศกาลลอยกระทง

ตำรวจสมุทรสาคร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างช่วงเทศกาลลอยกระทง
เมื่อเวลา 16.00น.ของวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญรองผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 โดยมีข้าราชการตำรวจสังกัดภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ทหารค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน อาสาสมัครตำรวจ เข้าร่วมจำนวน 175 นาย
ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2563

ดังนั้นทางตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาครจึงได้ดำเนินการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม โดยการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดตามเส้นทาง หรือสถานที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม เพื่อสกัดกั้นตรวจค้นยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย จับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม ที่อาจนำไปใช้ในการกระทำความผิดและตรวจค้นสถานบริการแหล่งมั่วสุมต่างๆตลอดจนตรวจสอบร้านจำหน่ายดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอย ที่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด../
ชูชาตแดพยนต์ทีมข่าวสมุทรสาคร