ปทุมธานี พ่อเมืองปทุมฯมอบอุปกรณ์การเรียนเด็กนักเรียนวัดชินวราราม

พ่อเมืองปทุมฯมอบอุปกรณ์การเรียนเด็กนักเรียนวัดชินวราราม พร้อมนำสอนการกราบพระแบบเบญจางคประดิษฐ์ ชาวบ้านแห่เซลฟี่ผู้ว่าติดดิน
เมื่อเวลา 8.00 น.วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563พระมงคลวโรปการ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดชินวรารามวรวิหาร ประธานในการบูรณปฏิสังขรณ์วัดป่า(ร้าง) และจัดให้มีการทอดกฐินสามัคคี เพื่อรวบรวมจตุปัจจัยเป็นทุน ในการปฏิสังขรณ์ บูรณะวัดป่า(ร้าง) ถวายเป็นพุทธบูชาและสืบอายุพระพุทธศาสนาโดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กนักเรียนวัดชินวรารามจำนวน 30คน และร่วมพิธีถวายกฐินสามัคคี ณ วัดป่า(ร้าง) ตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี


จากนั้นนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้นำสอนเด็กนักเรียนในการกราบพระแบบเบญจางคประดิษฐ์โดยเด็กนักเรียนได้ทดลองทำและสามารถทำได้ดีและร่วมแจกของจากพระมงคลวโรปการ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดชินวรารามวรวิหาร ให้กับญาติโยม ศิษยานุศิษย์ ที่มาร่วมโรงทานในการทอดกฐินสามัคคี เพื่อรวบรวมจตุปัจจัยเป็นทุน ในการปฏิสังขรณ์ บูรณะวัดป่า(ร้าง)ในครั้งนี้ โดยประชาชนที่มาร่วมงานต่างดีใจที่ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเดินมาร่วมงานและนำของมามอบให้ ต่างแห่ถ่ายภาพและเซลฟี่ผู้ว่าเก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ขอบคุณประชาชนที่มาช่วยงานในการออกโรงทานในครั้งนี้และร่วมอนุโมทนาสาธุ อิ่มบุญกันไปทั่วหน้า