นครปฐม  วันเกิดเจ้าของสมุนไพรคงคาแจกทานอาหารแห้งและเงินสดกว่า200ชุด

นครปฐม  วันเกิดเจ้าของสมุนไพรคงคาแจกทานอาหารแห้งและเงินสดกว่า200ชุด

เมื่อวันที่15ตุลาคม2563 ที่ ร้านสมุนไพรคงคา (ร้านหลังคาแดงหน้าวัดไร่ขิง พระอารามหลวง) เลขที่ 51 / 16 หมู่5 ถนนไร่ขิง-ดอนหวาย ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นางเพียงใจ คงคา ผู้บริหาร บจก.สมุนไพรคงคา  ทำบุญวันเกิด สร้างกุศลด้วยการแจกทาน อาหาร โจ๊ก ต้มเลือดหมู ขนมจีน ขนมรวมมิตร ,พร้อมถุงยังชีพและเงินสดจำนวน 100 บาท  จำนวนกว่า 200 ชุด ให้กับชาวบ้านในชุมชนบ้านเกิด โดยมีประชาชนจำนวนมากมายืนเข้าแถวรับของแจกรวมทั้งทานอาหารกันอย่างมีความสุข  จากการสอบถาม นางเพียงใจ คงคา เจ้าของร้านสมุนไพรคงคา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  วันนี้เป็นวันเกิดของตนเอง จึงพร้อมด้วยคุณแม่หวล คงคา ผู้ริเริ่มสมุนไพรคงคา และพนักงานมาร่วมแจกทาน สร้างกุศล ด้วยอาหาร โจ๊ก ต้มเลือดหมู ขนมจีน ขนมรวมมิตร  พร้อมถุงยังชีพและเงินสดจำนวน 100 บาท  จำนวนกว่า 200 ชุด

นางเพียงใจ ยังกว่าต่ออีกว่าครอบครัวสมุนไพรคงคา อยากจะร่วมแบ่งปันความสุขให้กับชาวไร่ขิงบ้านเกิดแห่ง   โดยปกติทางร้านสมุนไพรคงคา ได้มีการ มอบ รถวิลแชร์ และแจกผลิตภัณฑ์ ของทางร้านสมุนไพรคงคา ให้กับผู้ป่วย , ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในเขตตำบลไร่ขิง ในการช่วยเหลือสังคม มาอย่างต่อเนื่องและเป็นประจำอยู่แล้ว  เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับคนในสังคมบ้านเกิด เพื่อสร้างรอยยิ้ม  สร้างความสุข ทั้งผู้ให้และผู้รับ  เป็นการสร้างกุศล ตามแนวทางของพ่อหลวงรัชกาลที่9 ที่ให้สังคมเรารู้จักการให้ การแบ่งปัน การสร้างความรักสมัครสามัคคีของคนในชุมชน อีกด้วย