นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ร่วมสถานสงเคราะห์ฯสร้างอาชีพให้เยาวชน

นนทบุรี  สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด กรมกิจการเด็กและเยาวชน ร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ให้โอกาสทางการศึกษาและการมีอาชีพแก่เด็กและเยาวชน
ที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางสาวประไพ คามวุฒิ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ประชุมร่วมกับนางกุลทรัพย์ ศศิสนธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สำนักสื่อสารองค์กร และนายพนัสศักดิ์ กระแสสุนทร เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ สำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

เพื่อให้ความรู้ทางการศึกษาและการสร้างอาชีพให้แก่เด็กและเยาวชน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดเพื่อเป็นแนวทางการวางแผนการศึกษาต่อในอนาคต โดยนางกุลทรัพย์ ศศิสนธิ์ กล่าวว่าวิทยาลัยฯพร้อมให้โอกาสทางการศึกษาและการมีอาชีพโดยให้เด็กและเยาวชนได้เข้าเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)ในสาขาวิชาธุรกิจค้าปลีกและสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง โดยสามารถเข้าเรียนได้ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ , ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์20แห่งทั่วประเทศ และสถานศึกษาในความร่วมมือกับวิทยาลัยในจังหวัดต่างๆ ขณะเรียนเด็กและเยาวชนมีโอกาสฝึกปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการและมีรายได้ระหว่างเรียนด้วย ทำให้เด็กและเยาวชนไม่ต้องย้ายถิ่นที่อยู่ไปหาที่เรียนและหางานทำในพื้นที่จังหวัดอื่น ทางด้านนางสาวประไพ คามวุฒิ ได้กล่าวขอบคุณวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ที่ให้โอกาสแก่เเด็กและเยาวชนได้มีโอกาสทางการศึกษา มีอนาคตที่ดีขึ้น ความร่วมมือนี้ช่วยทำให้เด็กและเยาวชนได้รับการพัฒนา ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เป็นคนดี มีระเบียบวินัย เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ เป็นการร่วมกันสร้างคนดีและคนเก่งให้กับสังคมและประเทศชาติต่อไป.