สมุทรสงคราม สโมสรฟุตซอลปราโมทย์คัพ จัด “แข่งขันฟุตซอล ออกพรรษาคัพครั้งที่ 5

สโมสรฟุตซอลปราโมทย์คัพ บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จัด “แข่งขันฟุตซอล ออกพรรษาคัพครั้งที่ 5 ” ต้านภัยยาเสพติเและส่งเสริมเทศกาลออกพรรษาสู่การท่องเที่ยว.
ที่สนามฟุตซอล วัดปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม นายวริศธิ์นันย์ เสือทอง นายอำเภอบางคนที เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลออกพรรษาคัพ ครั้งที่ 5 โดยมีจ่าอกเขมพงศ์ ทองแก้ว รองปลัด อบต.บางสะแก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม รายงานถึงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากปัญหายาเสพติด ที่กำลังแพร่ระบาดไปยังหมู่เยาวชนตลอดจนสถาบันการศึกษาและสถาบันครอบครัวในชุมชนต่างๆทั่วประเทศ ดังนั้นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจึงตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด จึงได้จัดประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนทุกภาคส่วนราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหายาเสพติดในการป้องกันและปราบปรามตลอดจนหามาตราการในการแก้ไข

จึงได้พร้อมใจกันจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาฟุตซอล ออกพรรษาคัพครั้งที่ 5 ในช่วงเทศกาลออกพรรษา โดยใช้ช่วงวันเวลาที่สำคัญทางศาสนาเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดงานทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดและให้เยาวชนใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ เข้าวัดเล่นกีฬาหลีกเลี่ยงยาเสพติดอีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวของชุมชนที่เคยปฎิบัติสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบันนี้.

ประวิทย์ ลิ้มเจริญ สุรพันธ์ ตันกำเนิด สุเทพ นิ่มนวล จ.ราชบุรี