นครปฐม ผู้ว่าฯคนใหม่แจงพร้อมสานต่อการทำงานและประสานการทำงานกับทุกภาคส่วน

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมคนใหม่ พร้อมสานต่อการทำงานและประสานการทำงานกับทุกภาคส่วน เพื่อขับเคลื่อนจังหวัดนครปฐมให้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง


วันนี้ (1 ต.ค.63) นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้พบปะกับรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ และนายอำเภอ ที่ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ที่ห้องประชุมวัชรีรมยา ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

 


ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมกล่าวว่า จะนำความรู้ ประสบการณ์ที่ผ่านมา ตั้งแต่สายปฏิบัติ ด้านอำนวยการ และด้านการบริหาร ร่วมขับเคลื่อนงานของจังหวัดนครปฐมกับทุกหน่วยงาน จังหวัดนครปฐมเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญ และมีโครงการสำคัญหลายโครงการ เช่น โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง หรือมอเตอร์เวย์ การก่อสร้างสนามบิน ซึ่งเป็นการสร้างโครงสร้างพื้นฐานรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศ


ทั้งนี้ รู้สึกยินดีที่ได้มารับราชการที่จังหวัดนครปฐม พร้อมสานงานต่อจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมท่านก่อน ซึ่งได้วางระบบและฐานการทำงานไว้อย่างดีแล้ว และจะขับเคลื่อนงานของจังหวัดนครปฐมกับทุกหน่วยงาน ทั้งภาคราชการ ภาคการเมือง และภาคประชาชน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับ จังหวัดนครปฐมและ
ประเทศ หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019
********
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม..ภาพ/ข่าว