ราชบุรี สภ.โพธารามจัดงานเกษียณอายุราชการข้าราชการตำรวจ

สภ.โพธาราม
วันที่ 29ก.ย. 2563

นายนพรัตน์ รัตนพานิช  นายอำเภอโพธาราม  พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์  ผกก.สภ.โพธาราม  ประธานกต.ตร.สภ.โพธารามและคณะฯ
กำนันผู้ใหญ่บ้าน, แขกผู้มีเกียรติ และข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรโพธาราม  ร่วมจัดพิธีงานเกษียณอายุราชการข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรโพธาราม ประจำปี ๒๕๖๓ จากเส้นทางที่ยาวไกล สู้เสันชัยอย่างภาคภูม  ณ อาคารที่ทำการ สถานีจำรวจภูธรโพธาราม


โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกษียณอายุในปีนี้จำนวน 8ท่านมี รายชื่อดังนี้
1.พ.ต.ท.ยุทธนา แสงทองศรี
2.ร.ต.อ.กรสุวรรณ สุจริต
3.ร.ต.อ.ปัญญา เลี่ยมภักดีวงศ์
4.ร.ต.อ.สมคิด สัตย์กุศล
5.ร.ต.อ.สมชาย บุญศิริ
6.ร.ต.อ.สุพรรณ ไถ้บ้านกวย
7.ร.ต.อ.วัลลภ สระแสงทรวง
8.ร.ต.ต.ชาญวุฒิ บัลลังก์โพธิ์ ในช่วงเช้าทางสถานีตำรวจ สภ.โพธารามได้จัดซุ้มกระบี่ให้ตำรวจทั้ง 8 ท่านที่ปลดเกษียณได้เดินผ่านซุ้มกระบี่เพื่อเป็นเกียรติในวาระสุดท้ายที่จะเกษียณอายุราชการตำรวจเป็นภาพที่ถูกบันทึกอย่างสมเกียรติไว้เป็นความทรงจำหนึ่งในช่วงชีวิตที่ผ่านมา หลังจากผ่านซุ้มกระบี่มานายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม ได้มอบของขวัญเป็นที่ระลึกให้แก่ นายตำรวจที่เกษียณอายุทั้ง 8 ท่าน


ต่อมาในเวลา 18.30น.พ.ต.อ.สมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม ได้จัดงานเลี้ยงส่ง และทำพิธีมอบของขวัญเป็นที่ระลึกแก่คณะตำรวจทั้ง 8 นายที่เกษียณอายุในปีนี้ พร้อมมอบสร้อยคอทองคำอีกคนละหนึ่งเส้น มีแขกท่านผู้มีเกียรติส่วนราชการต่างๆและฝ่ายกรมการปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้านสารวัตรกำนัน พ่อค้าประชาชนเดินทางมาร่วมงานฉลองเกษียณอายุในตำคืนนี้ ณ.ที่ the balloon MC 200 อ.โพธาราม จ.ราชบุรีได้กล่าวให้พรแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกษียณอายุและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก.ในคำคืนนี้ก่อนจากกัน.

@-สุรพันธ์ ตันกำเนิด
สุเทพ นิ่มนวล
กนกวรรณ บุญวงษ์
อารีรัตน์ ด่านปาน
ศูนย์รวมข่าจังหวัดราชบุรี รายงาน.
โทร.081-6284337