ตรัง จับขบวนการค้ายาเสพติดได้ยาบ้าเกือบ 5 แสนเม็ด ไอซ์ 1.5 กิโลกรัม

ตำรวจภูธรสิเกาและตำรวจภูธรนาโยง จังหวัดตรัง จับขบวนการค้ายาเสพติด ได้ของกลางเกือบ 5 แสนเม็ด ไอซ์ 1.5 กิโลกรัม ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้าน เพื่อทวงค่ายาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งคลี่คลายคดี จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง


ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พลตำรวจตรีถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันทัด วินสน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ.อ.ธีรวัฒน์ ปิ่นแก้ว รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง(ทหาร) นายณัฐวุฒิ สังข์สุข ป้องกันจังหวัดตรัง และ ป.ป.ส.ภาค 9 ได้ร่วมแถลงผลการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ 2 คดี ดังนี้คดีที่ 1 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสิเกา สถานีตำรวจภูธรหนองตรุด และ ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดตรัง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนรสิงห์  อายุ 56 ปี  ม.1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง นายศิริวัฒน์  อายุ 25 ปี  ม.1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 77,009 เม็ด ไอซ์ จำนวน 1.5 กิโลกรัม เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 2 เครื่อง กระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 60 นัด อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก เหตุเกิดที่ขนำไม่มีเลขที่อยู่ในพื้นที่บ้านเลขที่ 218 ม.1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง

คดีที่ 2 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2563เจ้าหน้าตำรวจชุด ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดตรัง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายกันตพงศ์ เอียดจุ้ย บ้านเลขที่ 209 ม.5 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง นายวิเชษฐ์   ม.5 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 400,000 เม็ด อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า จำนวน 1 คัน เหตุเกิด บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองตรัง ม.5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าผู้ต้องหาในคดีที่ 1 ได้ใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านของบุคคลในพื้นที่อำเภอสิเกา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวน จนสามารถสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้ก่อคดี และมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนของยาเสพติดนั้นมีการลำเลียงมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ใช้มาตรการยึดทรัพย์ผู้ต้องหาต่อไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง