นนทบุรี. คณะกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา ศึกษาดูงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

นนทบุรี. คณะกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ในด้านการบริหารจัดการในรูปแบบการศึกษาระบบทวิภาคีของประเทศ
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี รองศาตราจารย์ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร กรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา ประธานคณะอนุกรรมาธิการการอาชีวศึกษา และนายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ที่ปรึกษากรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา รองประธานคณะอนุกรรมาธิการการศึกษาพร้อมคณะทำงานได้ศึกษาเยี่ยมชมการบริหารงานของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริหารรูปแบบการศึกษาระบบทวิภาคีของประเทศ

โดยมีนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์พร้อมด้วยนายวรเชษฐ์ ธรรมวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ ,นายวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร ,นายศุภเลิศ บุญเย็น ผู้อำนวยการสำนักทรัพยากรบุคคล ,นายอำนาจ อ้วนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักเรียนนักศึกษา ให้การต้อนรับ ทั้งนี้คณะกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา ได้พิจารณาเห็นว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นต้นแบบของหน่วยงานด้านการศึกษาระบบทวิภาคี ให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในการศึกษาและการมีรายได้ช่วยเหลือตนเองและครอบครัว ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีระบบการดำเนินงานด้าน บริหารจัดการครู และบุคลากรภายในวิทยาลัยฯ ประสบความสําเร็จในรูปแบบการจัดการศึกษาอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีที่มีประสิทธิภาพ สามารถนำความรู้ที่ได้ไปเป็นแนวทางการพัฒนา องค์กรและประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานด้านการศึกษาของประเทศในอนาคต ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โอกาสนี้ผู้บริหารวิทยาลัย และผู้อำนวยการสำนักของวิทยาลัยฯ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการดำเนินงานของวิทยลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์  พร้อมนำชมพื้นที่ภายในวิทยาลัย อาทิ ห้องส่งสัญญาณการเรียนการสอนทางไกลและห้องปฏิบัติการธุรกิจจำลองด้วย .