ตรัง ธ.ก.ส.ร่วมกับ สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ธ.ก.ส. สนับสนุนน้ำดื่มกิจกรรมการกีฬา

ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง ร่วมกับ สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ธ.ก.ส. สนับสนุนน้ำดื่มตราสัญลักษณ์ ธ.ก.ส. จำนวน 3,000 ขวด เพื่อจัดโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬา และนันทนาการ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต (กิจกรรมอบรมการเต้นบาสโลป)
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ก.ย.63 ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) วิทยาเขตตรัง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง นายชาญยุทธ กาญจนพรหม ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง พร้อมด้วย นายวัชรินทร์ บุญสุทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง และประธานอนุกรรมการสหภาพแรงงาน ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง รวมทั้งคณะพนักงาน ธ.ก.ส. ร่วมนำน้ำดื่มตราสัญลักษณ์ ธ.ก.ส. จำนวน 3,000 ขวด มอบให้ นายอภินันท์ ภิรมย์น้อย ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ (ตัวแทนนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร)

 

เพื่อสนับสนุนโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬา และนันทนาการ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต (กิจกรรมอบรมการเต้นบาสโลป) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในจังหวัดตรังได้ตื่นตัว ให้ความสนใจในการออกกำลังกายมากขึ้น และได้ทราบถึงประโยชน์และคุณค่าของการออกกำลังกาย รวมทั้งให้กลุ่มเป้าหมายได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการอบรมการเต้นบาสโลปที่ถูกต้อง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) วิทยาเขตตรัง


สำหรับโครงการอบรมการเต้นบาสโลปในครั้งนี้ ประกอบด้วยตัวแทนจากอำเภอต่างๆเข้าร่วมกิจกรรมประมาณกว่า 1,000 คน ซึ่งเป็นไปตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ด้วยการส่งเสริม เผยแพร่การเล่นกีฬา ให้ก้าวหน้าแพร่หลายออกไปสู่สังคมและชนบท โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะทำให้คนไทยมีความสุขทั้งกายและใจ เนื่องจากการออกกำลังกายด้วยการเต้นบาสโลปนั้น เป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนาทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์และทางสังคม เป็นการส่งเสริมทรัพยากรบุคคลให้เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีความสามัคคี มีคุณธรรมและจริยธรรม มีความรับผิดชอบ การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งยังเป็นการพัฒนาด้านการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ซึ่งหลังจากที่ผู้เข้าอบรมผ่านการอบรมดังกล่าวก็จะได้นำความรู้ ประสบการณ์ ไปเผยแพร่และเป็นต้นแบบของการเต้นบาสโลปตามอำเภอต่างๆ ต่อไป

มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง