กาญจนบุรี เตรียมการพัฒนาและออกแบบแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อน สู่เมืองสปาแบบครบวงจร

กาญจนบุรี   เตรียมการพัฒนาและออกแบบแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อน สู่เมืองสปาแบบครบวงจรใน กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1ที่ รร.รอยัล ริเวอร์แควรีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรีอ.เมืองจ.กาญจนบุรี เวลา 09.00 น.
นายนรินทร์ ทรงนิพิฏฐกุลรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการเปิดงานการประชุมเผยแพร่กรอบแนวคิดและกลยุทธ์ การพัฒนาและออกแบบแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อนกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 มุ่งสู่เมืองสปา ภาคกลางตอนล่าง 1 มุ่งสู่เมืองสปา
แบบครบวงจร น.ส.กีรดา ลำโครัตน์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒทีปรึกษาโครงการฯการประชุมเพื่อเผยแพร่กรอบแนวคิดและกลยุทธ์การพัฒนาออกแบบแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อน กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1( กาญจนบุรี ราชบุรีและสุพรรณบุรี )

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อนที่มีศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง กำหนดขอบเขตมุ่งสู่การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มีคุณภาพหรือเมืองสปาแบบครบวงจร แล้วจัดทำ
แนวทางส่งเสริมการลงทุนสำรวจออกแบบรายละเอียดโครงสร้างพื้นฐานของแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อน ตลอดจนกำหนดนโยบายแนวทางการพัฒนาและแนวทางการส่งเสริมให้เกิดการลงทุนในพื้นที่อย่างแท้จริงเพื่อสร้างให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มี
คุณภาพหรือเมืองสปาแบบครบวงจรของประเทศและขยายสู่เมืองที่มีศักยภาพยังคงเน้นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยสร้างจุดขายเพิ่มคุณค่าและทำให้แหล่งท่องเที่ยวได้รับความสนใจมากขึ้นอันจะส่งผลต่อการยกระดับ
ประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ กลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยนายประกอบ วงค์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีหัวหน้าส่วนราชการ ท่านที่ปรึกษา สื่อมวลชน หน่วยงานเจ้าของแหล่งท่องเที่ยวพุน้ำร้อน
เกษร เสมจันทร์