สิงห์บุรี​ ​ เปิดโครงการ​เสริมสร้าง​ประสิทธิภาพ​การ​ดำเนินกิจการ​ ช.พ.ค.- ช.พ.ส.

สิงห์บุรี​ -​ โครงการ​เสริมสร้าง​ประสิทธิภาพ​การ​ดำเนินกิจการ​ ช.พ.ค.- ช.พ.ส. สังกัด​ สำนักงาน​ สกสค.จังหวัด​สิงห์บุรี​ ประจำปีงบประมาณ​ 2563
วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรม​โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี อําเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี
โดย ดร.สุเมธี จันทร์หอม ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและ สวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้าง​ประสิทธิภาพ​การ​ดำเนินกิจการ​ ช.พ.ค. -​ ช พ.ส. พร้อมด้วยคณะกรรมการ​ส่งเสริม​สวัสดิการและสวัสดิภาพ​ครูและบุคลากรทางการศึกษา​จังหวัด​สิงห์บุรี ​, คณะกรรมการ​ศูนย์​พิทักษ์สวัสดิภาพ​ครูไทย , คณะกรรมการ​บริหาร​ศูนย์​ดูแลครูและ​บุคลากร​ทาง​การศึกษา​ผู้สูงอายุ, คณะกรรมการ​ชมรม​ครูนอกประจำการ, คณะกรรมการ​เครือข่าย​ประชาสัมพันธ์​, ตัวแทนสมาชิก​และแขกผู้มีเกียรติ​ทุกท่าน จำนวน 115 คน ซึ่งมี นางสาวพัชรนันท์​ อิทธิศิริชัยกิจ นักจัดการ​งานทั่วไป​ชำนา​ญ​การ สำนักงาน สกสค.จังหวัด​สิงห์บุรี​ กล่าว​รายงานวัตถุประสงค์ ในการจัดตั้งเพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาและคู่สมรสที่เป็นสมาชิกได้รับการช่วยเหลือกันในการสงเคราะห์ครอบครัวเมื่อถึงแก่กรรม โดยมุ่งหมายเป็นการกุศล​


เพื่อให้สมาชิก ช.พ.ค.- ช.พ.ส. ได้รับความรู้ความ​เข้าใจถึงหน้าที่ และสิทธิประโยชน์​ของการเป็นสมาชิก​ฯ ตลอดจนมีการเสนอแนะความคิดเห็น ในการนำข้อมูลที่ได้รับไปพัฒนา​กิจการ ช.พ.ค.-ช.พ.ส. ให้เป็นไปตามความต้องการของสมาชิกฯ เกิดประโยชน์​ต่อส่วนรวม และมีความรู้ความเข้าใจในบทบาทภารกิจหน้าที่ของคณะกรรมการ​ สกสค. และสำนักงาน สกสค. จังหวัด​สิงห์บุรี​ เกี่ยวกับการฌาปนกิจ ช.พ.ค.-ช.พ.ส. ที่ถูกต้อง รวมถึงเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์​ให้แก่ครูและบุคลากร​ทาง​การศึกษา​ สมาชิก​ มีความเข้าใจในกิจกรรม​ฌาปนกิจที่ถูกต้อง


ขอขอบคุณ​ คุณ​อาทิตย์​ จำปาถิ่น ผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค. จังหวัดราชบุรี​ และ ผู้แทนวัฒนธรรม​จังหวัดสิงห์บุรี ที่ให้เกียรติ​มาเป็นวิทยากรบรรยายความรู้ให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้