อยุธยา คืบหน้าจับไอ้เข้ พบแล้วแต่ยังจับไม่ได้ อยู่ในป่าหญ้าหนาทึบ ในคลอง

คืบหน้าจับไอ้เข้ พบแล้วแต่ยังจับไม่ได้ อยู่ในป่าหญ้าหนาทึบ ในคลอง
เมื่อช่วงเวลา.08.30.น ของวันที่13.กย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวน คลองระพีพัฒน์ หมู่ที่ 2.ต.ข้าวงาม อ.วังน้อย.จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พบกับ นายชูชาติ คำเปลว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2.ต.ข้าวงาม.เจ้าหน้าที่ กรมประมง ป่าสักใต้ และ ประมง จ.พระนครศรีอยุธยาได้ลงคันหา ภายคลองที่พบ โดยมีชาวบ้านยืนให้กำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ ทั้ง2 ชุด ที่ลงเรือพร้อมอุปกร
จับไอ้เข้ เจ้าหน้าที่ได้ใช้ความพยาม ที่จะจับให้ได้เพราะเกรงจะเกิดอันตราย ต่อประชาชนที่อยู่อาศัยริมคลลองระพี่พัฒน์ เป็นอย่างมาก.

นายชาติชาย โกมินทร์อายุ 58 ปี คุณลุงที่มีบ้านพักบริที่พบไอ้เข้ กล่าวว่าไอ้เข้ตัวนี้ พบมานานแล้ว ได้รุดออกมาจากฟาร์ม จรเข้เขตอำเภอหนองแค นานกว่า.4 ปี จะอาศัยอยู่ตามป่าหญ้าภายในคลอง วันดีคืนดีก็ขึ้นมานอนอาบแดด อยู่ริมคลองให้ชาวบ้านเห็นบ่อยครั้ง ชาวบ้าน ก็ได้แจ้งไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้มีส่วนเกียวข้องให้ทราบ ทางเจ้าหน้าที่ก็ใช้ความพยามที่จะจับให้ได้ แต่ยังยังไม่ได้ จนมาพบอีกที่ไอ้เข้ ขึ้นมานอนอาบแดด อยู่ริมคลอง ความยาว.กว่า 2.เมตร เลยต้องบอกลูกๆหลานๆห้ามลงเล่นน้ำเด็ดขาด.
ทางด้าน นายชูชาติ ทองเปลว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่.2 เจ้าของพื้นที่ได้จัดเวรยาม สับเปลียนคอยเฝ้าดูไอ้เข้ตัวดังกล่าวจะขึ้นมานอนอาบแดด ช่วงไหนบริไหนให้เดินตราจตราจุดที่ไอ้เข้จะขึ้นมานอนอาบแดด และ บอกกล่าวห้ามเด็กๆหรือผู้ใหญ่ลงไปเล่นเด็ดขาด เกรงจะเกิดอันตราย.
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403