ราชบุรี ททท.ชวนชมการแสดง แสง สี เสียง ผ่านม่านน้ำ ชิมอาหารอร่อย ที่เขางู@ราชบุรี

ราชบุรี   ททท.ชวนชมการแสดง แสง สี เสียง ผ่านม่านน้ำ ชิมอาหารอร่อย ที่เขางู@ราชบุรี

ททท.ชวนชมการแสดง แสง สี เสียง บอกเล่าเรื่องราวตำนานเมืองราชบุรีผ่านม่านน้ำด้วยเทคนิด เอฟเฟกต์ อลังการตระการตา ในงาน “จังเกิ้ลร็อค คอนเสิร์ต ที่เขางู ราชบุรี” 11 – 13 ก.ย.63 นี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง

(9 ก.ย.63) ที่อุทยานหินเขางู ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ทีมช่างเทคนิคจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกำลังเร่งติดตั้งชุดอุปกรณ์ไฟ เทคนิคแสง สี เสียง และ ม่านน้ำ โดยได้เนรมิตอุทยานหินเขางู ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันซีนของประเทศ ที่กำลังได้รับความนิยม ให้เป็นลานแสดงความอลังการงานของแสง สี เสียง และการแสดงสื่อผสมกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม ในงาน “จังเกิ้ลร็อค คอนเสิร์ต ที่เขางู ราชบุรี” Jungle Rock Concert Ratchaburi โดย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้พาสื่อมวลชนเดินเที่ยวชมการเตรียมความพร้อมกับการจัดงานที่จะมีขึ้นในช่วงวันหยุดนี้ วันศุกร์ที่ 11 วันเสาร์ที่ 12 และ วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 นี้ ซึ่งภาพรวมเดินหน้าไปกว่า 80% แล้ว เหลือการตกแต่งรายละเอียดภาพรวมของงาน

นายสุรศักดิ์ หุบชบา รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานราชบุรี – นครปฐม กล่าวว่า งาน “จังเกิ้ลร็อค คอนเสิร์ต ที่เขางู ราชบุรี” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของราชบุรี ที่เรามาเนรมิตเขางูซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวจำนวนมาก และหลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทาง ททท.ได้เดินหน้าที่ชวนคนไทยออกมาเที่ยวไทยด้วยกัน เพื่อกระตุ้นเศษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กลับมาดีขึ้นโดยเฉพาะจังหวัดเมืองรอง

สำหรับ งาน “จังเกิ้ลร็อค คอนเสิร์ต ที่เขางู ราชบุรี” นี้ มีการแสดงอาทิ การแสดงแสง สี เสียง ผ่านม่านน้ำสุดอลังการงานสร้าง, ระเบิดภูเขาเผากระท่อม กันสุดมันส์ นั่งรถรางดูความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติพร้อมถ่ายรูปเก๋ในตามสไตล์ไว้เป็นที่ระลึก, การออกบูธร้านค้าจำหน่ายของเด็ด ของดี ของอร่อย ของจังหวัดราชบุรี และทั่วทุกภาครวมไว้ที่นี้ทีเดียว และสนุกสุดเหวี่ยงกับศิลปินดังอาทิเช่น วงสินเจริญบาร์เทอร์ วงอาพาร์ทเม้นคุณป้า และซิน ซินกูล่า ส่วนที่พลาดไม่ได้ การเสริฟเมนูเด็ดจาก Celebrity Chef การโชว์ปรุงอาหารเมนูคิดขึ้นมาใหม่ โดย เซเลบริตี้ เชฟ จากเลอ กอร์ดอง เบลอ ซิดนีย์ “เชฟบอส-พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ” งานจะเริ่ม 4 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู แต่นักท่องเที่ยวต้องสวมหน้ากาก และ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือมาทำความสะอาด ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคโควิด-19 โดยผู้จัดชวนนักท่องเที่ยวพกหน้ากากอนามัยไป ใส่ตลอดทั้งงาน “มันส์กันในสไตล์ New narmal”.

ประวิทย์ ลิ้มเจริญ จ.ราชบุรี