นครปฐม จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม แก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการจำนวน 109 ทุน

นครปฐม จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม แก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการจำนวน 109 ทุน

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีพระเมตตา ประทานทุนให้เด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภท ที่มีฐานะยากจน และขาดโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่จังหวัดนครปฐม จำนวน 109 ทุน
วันที่ 9 กันยายน 2563 ที่ห้องประชุมศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 1 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีพระเมตตา ประทานทุนการศึกษาให้เด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภท ที่มีฐานะยากจน และขาดโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่จังหวัดนครปฐม จำนวน 109 ทุน โดยมี นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม แก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในจังหวัดนครปฐม เพื่อให้เด็กได้รับการพัฒนาสมรรถภาพ และได้รับการศึกษา ที่ตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล สำหรับในปีการศึกษานี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ประทานทุนการศึกษาจำนวน 109 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 545,000 บาท

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบประกาศเกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์ต่อการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการ หน่วยงานบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการนครปฐม ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนอีกด้วย

*****************************************************
สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว