สิงห์บุรี เทศบาลเมืองสิงห์บุรี ตั้งคณะทำงานตรวจติดตามการทำงานของครู ย้ำ!ครูยุกต์ใหม่ ต้องทำงานเชิงรุก

เทศบาลเมืองสิงห์บุรี ตั้งคณะทำงานตรวจติดตามการทำงานของครู ย้ำ!ครูยุกต์ใหม่ ต้องทำงานเชิงรุก

วันที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 16.30น.
นายณรงค์ศักดิ์ วิงวอน นายกเทศมนตรีเมืองสิงห์บุรี จัดให้มีการประชุมครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยได้จัดตั้งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบติดตามการปฎิบัติหน้าที่ครูและบุคลากรของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี โดยมอบนโยบายให้ครูผู้สอน และจัดให้คณะตรวจติดตามได้ดำเนินการประเมินติดตามถึงนโยบายที่ได้มอบหมายให้ไป เพื่อให้บุคลากรครูมีศักยภาพที่ดีพร้อมอย่างสม่ำเสมอและพัฒนายิ่งๆขึ้นไป โดยเฉพาะเด็กนักเรียนที่ได้เรียนรู้อย่างมีศักยภาพตามวัยและพร้อมที่จะเข้าสู่การเลื่อนชั้นเรียนตามมารตฐาน และเดินหน้าสู่ความเป็นเลิศของการศึกษาต่อไป

โดยนายณรงศักดิ์ วิงวอน กล่าวว่า ต้องการให้ครู บุคลากรทางการศึกษาได้ทำงานเชิงรุก พร้อมที่จะพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางการเรียน โดยนโยบายหลักๆคือให้ครูผู้สอนทำสมุดการปฎิบัติงานของตนเอง บันทึกการสอนการทำงาน โดยให้คณะตรวจสอบติดตามเป็นผู้ประเมินผล

นายกฯ ยังกล่าวต่ออีกว่าขอเน้นย้ำให้ครูผู้สอนมีความตรึกตรองและระมัดระวังบทบาทของครูและนักเรียนถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ให้อยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม และเน้นย้ำผู้อำนวยการโรงเรียน การ์ดอย่าตก ยังต้องป้องกันอย่างดีต่อไป โดยมีครู และบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองสิงห์บุรีมาร่วมรับฟังนโยบายกว่า100คน ณ ห้องประชุมญาณสัมปันโน โรงเรียนมัธยมเทศบาล4