ประจวบคีรีขันธ์ คนร้ายซุ้มยิงบ้าน ส.อบต. แอดมินเพจชื่อดัง “ที่นี่บางสะพาน”

คนร้ายซุ้มยิงบ้าน ส.อบต. แอดมินเพจชื่อดัง “ที่นี่บางสะพาน” ลูกสาวรอดตายฉิวเฉียด บ้านรูพรุน
วันที่ 23 สิงหาคม 63 ร.ต.อ.ทวี หมู่น้อย รอง สว.สอบสวน สภ.บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายยิงบ้านคน  หมู่ 5 บ้านห้วยทรายขาว ตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน จึงพร้อม กำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นของ นายสุรศักดิ์ ร่อนแก้ว อายุ 42 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ และแอดมินเพจชื่อดัง “ที่นี่บางสะพาน” เมื่อตรวจสอบ พบว่า บริเวณ กำแพงบ้านซึ่งเป็นไม้ ช่วงหน้าต่าง มีรอยกระสุน ประมาณ 8 รู ทะลุเข้าไปที่ห้องนอนของลูกสาวนายสุรศักดิ์ กระสุนยังทะลุเข้าไปยัง ตัวบ้าน และ โดนปูน ซึ่งเป็นกำแพงห้องนอน พบหัวกระสุนตกอยู่ ที่พื้นบ้าน จำนวน 2 หัว


จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า เมื่อช่วงประมาณ 23.30 น ของคืนวันที่ 21 ที่ผ่านมา ขณะตนเองกลับเข้าบ้านกำลังจะนอน ก็ได้ยินเสียงเหมือนลูกมะพร้าวตกใส่หลังคาบ้าน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แล้วประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียงปืน ประมาณ 4-5 นัด ตนก็ไม่ทราบว่า เสียงปืนนั่นมาจากไหน และมีเพื่อนบ้านได้โทรมาสอบถามว่าได้ยินเสียงปืนบ้างไหม ก็ไม่คิดว่า บ้านตนเองนั้นถูกยิง เพราะไม่ได้คิดอะไร
ต่อมาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาวันนี้ ขณะภรรยาและพี่สาว ช่วยกันทำความสะอาดบริเวณพื้นบ้าน พบหัวสุนปืนดังกล่าวตกอยู่ภายในบ้าน และพบว่ามีรอยถูกยิงหลายรู จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และ หาตัวผู้ก่อเหตุ โดยส่วนตัวนั้น ต้นไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกับใคร

ข่าว​ ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ 0623644468