นนทบุรี จัดแรลลี่การกุศล นนทบุรี-เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 31 ต.ค.63 ถึง 1 พ.ย.63

แรลลี่การกุศล นนทบุรี-เขาใหญ่  ระหว่างวันที่ 31 ต.ค.63 ถึง 1 พ.ย.63
จัดโดยคณะกรรมการที่ปรึกษากีฬามวยสากล แห่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อหาทุนสนับสนุนกีฬามวยสากล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63  ดร.สิทธิศักดิ์   เจียวพงษ์พิพัฒน์  ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภา  ประธานที่ปรึกษากีฬามวยสากล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประชุมคณะกรรมการกีฬามวยสากลฯ   ประกอบด้วย พ.ต.ท.สุรวิทย์  โยนจอหอ  รอง ผกก.ป.สภ.เนินขาม จ.ชัยนาท ดร.อภินันท์     เหลืองสวนนนท์ต้านเผด็จการ การประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา  นายวรพจน์  ศรีนอบน้อม  ประธานกต.ตร.ปากเกร็ด   นายบุญเสริม  เม่นศิริ กต.ตร.ปลายบาง  นายบุญส่ง  ศรีนอบน้อม  รองประธาน กต.ตร.ปากเกร็ด น.ส.อนัญญา  เผือกพิพัฒน์  กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด  นายจิณณะ  นิ่มนวล ที่ปรึกษากต.ตร.บางศรีเมือง  นายสมชาย พันธุ์เตี้ย  ที่ปรึกษากต.ตร.จ.นนทบุรี  นายสงกรานต์  ศรลัมพ์ ที่ปรึกษากต.ตร.จ.นนทบุรี  นายปิยวัฒน์   บุญมา  ที่ปรึกษากีฬามวย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   นายธนพันธ์   สถิตสุขสมบูรณ์  ที่ปรึกษากีฬามวย ฯ  น.ส.สุตตะมา  ยิ่งชัชวาลชัย เข้าร่วมประชุม

ดร.สิทธิศักดิ์  กล่าวว่า  วันนี้ที่ปรึกษาคณะกรรมการกีฬามวยฯ ได้มีการประชุมเพื่อวางแนวทางในการจัดแรลลี่การกุศล นนทบุรี-เขาใหญ่ เพื่อหางบประมาณในการสนับสนุนกีฬามวย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อใช้จ่ายในการฝึกซ้อม การแข่งขัน ทั้งนี้ก็เพื่อความสำเร็จในการติดทีมชาติ ไปทำการแข่งขันทัวนาเม้นท์ ต่าง ๆ โดยแรลลี่การกุศล นนทบุรี-เขาใหญ่  จะมีขึ้นในวันที่ 31 ต.ค.ถึง 1 พ.ย.นี้  ส่วนรายละเอียดจะได้มีการสรุปอีกครั้งในวันที่ 28 ต.ค.นี้

พ.ต.ท.สุรวิทย์  โยนจอหอ   กล่าวว่า  ต้องขอขอบคุณท่านประธานชาติ และคณะกรรมการทุกท่านที่เป็นเรี่ยวแรงขับเคลื่อน ตัวจักรสำคัญในการหารายได้  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีงบสนับสนุนเฉพาะกีฬาภายใน และกีฬากองทัพไทยเท่านั้น ส่วนการแข่งขันอื่น ๆ  จะใช้งบประมาณส่วนตัว  ต้องขอบคุณท่านประธานชาติ และคณะกรรมการ ที่จัดงานในครั้งนี้ เพราะถ้าทีมตำรวจมีการฝึกซ้อมที่ดี ก็จะทำให้ก้าวกระโดด จนสามารถติดทีมชาติ ไปซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ และโอลิมปิคเกมส์…

สันติ นนทบุรี รายงาน