สุพรรณบุรี หนุ่มเบญจเพสซิ่งเก๋งชนท้าย6ล้อดับ3สาหัส1

สุพรรณบุรี  หนุ่มเบญจเพสซิ่งเก๋งชนท้าย6ล้อดับ3สาหัส1
ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายที่สะพานข้ามคลองเลี่ยงเมือง-วัดราษฎร์ สาย 357 หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และประสานเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี นำอุปกรณ์ตัดถ่างไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บนกลางสะพานพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีแดงทะเบียน กข 9877 สมุทรสาคร ชนอัดก๊อปปี้ติดกับท้ายรถบรรทุกหกล้อสีฟ้าทะเบียน 81-9848 สุพรรณบุรี ที่บรรทุกหินมาเต็มคันสภาพรถเก๋งด้านหน้าพังเสียหายภายในรถเก๋งพบร่างผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ที่เบาะหน้า 2 รายเป็นชาย 1 คนหญิง 1 คนที่เบาะหลัง 1 รายและผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 คน


เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากซากรถประกอบด้วยนายเฉลิมชัย  อายุ 25 ปี บ้านอยู่ ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี น.ส.สุพัตรา   อายุ 20 ปี น.ส.สุทธินี  อายุ 21 ปีและน.ส.สิริวิมล  อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการชนไถลเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตรตรวจสอบภายในรถเก๋งพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเทาซึ่งแขวนอยู่ที่เบาะนั่งด้านหน้าซ้ายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนายบรรชา มหรรณพ 46ปีคนขับรถบรรทุกหกล้อให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกหินก่อสร้างเต็มคันกำลังจะไปส่งลูกค้าขณะกำลังขับรถขึ้นสะพานข้ามคลองจู่ๆมีเสียงดังตูมที่ท้ายรถตนตกใจพยายามประคองรถขึ้นไปจอดที่กลางสะพานแล้วลงมาดูพบว่ามีรถชนท้ายติดคาอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
จากการตรวจสอบประวัติของนายเฉลิมชัย คนขับซึ่งเสียชีวิตคาที่พบว่าไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งช่วยงานเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อยู่ที่วัดดังแห่งหนึ่ง รู้จักกันในชื่อเสี่ยเอ็มคูเมืองเหนือ เคยถูกจับคดีทำร้ายร่างกาย โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 12 สิงหาคม นายเฉลิมชัย ได้ไปจังหวัดนครปฐม แล้วมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่กูภัยกำลังช่วยกันนำผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากซากรถได้มีหญิงสาวหน้าตาดี 2 คนวิ่งเข้ามาแล้วร้องไห้โฮด้วยความเสียใจจากการสอบถามทราบว่าทั้งคู่เป็นภรรยาของนายเฉลิมพล จากการสอบถามเพื่อนนายเฉลิมพล และภรรยาทั้ง 2 คนเล่าว่านายเฉลิมพล เป็นคนเจ้าชู้ชอบคบผู้หญิงครั้งละหลายคนแต่ภรรยาทั้งสองคนก็รับได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจพิสูจน์และสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี