ราชบุรี คณะกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ชมรมทูบีนัมเบอร์วันลงพื้นที่เก็บคะแนนรอบแรก

ราชบุรี   คณะกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ชมรมทูบีนัมเบอร์วันกลุ่มรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับยอดเพชร ลงพื้นที่เก็บคะแนนรอบแรก ที่ จ.ราชบุรี

วันที่ 3 สิงหาคม 2563 นายสมบูรณ์ ศิริเวช ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน กลุ่มรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชรและยอดเพชร พร้อมคณะ ได้เดินทางดูพื้นที่จริงและเก็บคะแนนการประกวดชมรมทูบีนัมเบอร์วันระดับเพชร และยอดเพชร ประจำปี 2563 โดยมีนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมคณะกรรมการโครงการทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดราชบุรี และเครือข่ายชมรม นำเสนอผลงาน ที่ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี ซึ่งผลการดำเนินงานชมรมทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดราชบุรี ปัจจุบันมีสมาชิกจำนวน 129,584 คน คิดป็นร้อยละ 97.88 ของเยาวชนทั้งหมด ปี 2563 มีชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ระดับต้นแบบและดีเด่นเข้ารอบระดับประเทศรวม 10 ชมรม

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้คณะกรรมการจะเข้าติดตามประเมินผลการดำเนินงานชมรมทูบีนัมเบอร์วันโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ และชุมชนตำบลวัดแก้ว ในการรักษามาตรฐานเป็นต้นแบบระดับยอดเพชรปีที่ 4

@ -สุรพันธ์ ตันกำเนิด
กนกวรรณ บุญวงศ์
สุเทพ นิ่มนวล
อารีรัตน์ ด่านปาน
ศูนย์ข่าว จังหวัดราชบุรี
รายงาน