ศาลจังหวัดอ่างทอง จัดโครงการ“ส่งเสริมการประสานความร่วมมือด้านการยุติธรรมฯ”

ศาลจังหวัดอ่างทอง จัดโครงการ “ส่งเสริมการประสานความร่วมมือด้านการยุติธรรมของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมในจังหวัดอ่างทอง”

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563 นายไวกูณฐ์ สว่างสุรีย์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดโครงการ “ส่งเสริมการประสานความร่วมมือด้านการยุติธรรมของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมในจังหวัดอ่างทอง” ประจำปี 2563 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมได้เสนอปัญหาและแนวทางแก้ไขอันเกิดจากการปฏิบัติงาน และสามารถประสานความร่วมมือให้การปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานสอดคล้องกัน ลดปัญหาความซ้ำซ้อน ล่าช้า เกิดความศรัทธาแก่ประชาชน ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจากนายไวกูณฐ์ สว่างสุรีย์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดอ่างทอง นางสาวนฤมล สัตยาประเสริฐ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดอ่างทองและนางสิริกาญจน์ ทิตตภักดี ผู้พิพากษาศาลจังหวัดอ่างทอง

วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิร่วมอภิปรายและบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการบังคับใช้กฎหมายใหม่ที่สำคัญและประชาสัมพันธ์กระบวนพิจารณาคดีใหม่ ๆ ในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศมาปรับใช้เพื่อความสะดวก รวดเร็วและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประมาณ 80 คน ณ ห้องประชุมวุฒิภาคเกษมสันต์
ศาลจังหวัดอ่างทอง ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง