ราชบุรี รับคณะอนุกรรมการติดตาม TOBE NUMB BER ONE

ราชบุรี   รับคณะอนุกรรมการติดตาม TOBE NUMB BER ONE คณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน จังหวัด อำเภอ และชมรมทูบีนัมเบอร์วัน จ.ราชบุรี

วันที่ 20 ก.ค. 2563 นายพีรพัฒน์ พรศิริเลิศกิจ ประธานคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน จังหวัด อำเภอ และชมรมทูบีนัมเบอร์วัน พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีเพื่อติดตามผลการดำเนินงาน และเก็บคะแนนระดับประเทศรอบลงพื้นที่ โดยวันนี้ได้เข้าติดตามชมรมทูบีนัมเบอร์วันในเรือนจำกลางราชบุรี ซึ่งมีนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายแพทย์สินชัย ตันติรัตนานนท์ นายแพทย์สาธารณสุข และนายยุทธนา นาคเรืองศรี ผู้บัญชาการเรือนจำกลางราชบุรี ให้การต้อนรับ ชมรมทูบีนัมเบอร์วันในเรือนจำกลางราชบุรี ผู้ต้องขังเป็นสมาชิกครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ดำเนินงานตามตามคำขวัญของโครงการคือ เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด มีกิจกรรมโครติดยายกมือขึ้นเปิดโอกาสให้แสดงตนเพื่อเข้าการบำบัดโดยสมัครใจ จนปัจจุบันไม่พบว่าสมาชิกติดสารเสพติด

สำหรับการติดตามผลการดำเนินงาน และเก็บคะแนนระดับประเทศรอบลงพื้นที่ของคณะกรรมการในครั้งนี้ กำหนดลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี 20-21 ก.ค. 2563 โดยเข้าติดตามที่เรือนจำกลางราชบุรี, สถานพินิจและคุมครองเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 ราชบุรี, อำเภอทูบีนัมเบอร์วันที่อำเภอเมืองราชบุรี,ชมรมทูบีนัมเบอร์วันในสถานศึกษาระดับอาชีวศึกษาที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี และชมรมทูบีนัมเบอร์วันในสถานประกอบการที่บริษัทบางกอก แล็ป แอนด์ คอสเมติค จำกัด

@ – สุรพันธ์ ตันกำเนิด
กนกวรรณ์ บุผญวงษ์
สุเทพ นิ่มนวล
อารีรัตน์ ด่านปาน
ศูนย์ข่าว จ.ราชบุรี
รายงาน
โทร.0816274337