สมุทรปราการ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้ามอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน

สมุทรปราการ    กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้ามอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
****** เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่1 ก.ค. 2563 กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยนาย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายสุนทร ปานแสงทอง อดีตเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายอิทธิชัย ชูเรณู ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายวิมล มงคลเจริญ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และกลุ่มผู้นำชุมชน

ลงพื้นที่ในเขต อำเภอเมืองสมุทรปราการ  จังหวัดสมุทรปราการ มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเขตตำบลบางเมืองจำนวน 600 ชุด ตำบลบางเมืองใหม่จำนวน 600 ชุด ณ อาคารศูนย์พักรักษาใจเทศบาลตำบลบางเมือง และประชาชนในเขตตำบลสำโรงเหนือหมู่1,2,6,7,8,9 จำนวน 500 ชุด และเขตตำบลบางเมืองใหม่หมู่1ตำบลเทพารักษ์หมู่4,9 ที่วัดไตรสามัคคีจำนวน 500 ชุด และมอบให้กับชาวตำบลเทพารักษ์ ณ สวนสาธารณะเทศบาลตำบลเทพารักษ์ จำนวน 500 ชุด


*****โดยทุกคนที่เข้ารับถุงยังชีพจะต้องผ่าน จุดคัดกรอง มีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลฯ และเจ้าหน้าที่ อสม.ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ มาอำนวยความสะดวก ในเรื่องของจุดคัดกรอง ให้กับประชาชนทุกคนที่เดินทางมารับถุงยังชีพ
**************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925