นครปฐม หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดนครปฐม ออกหน่วยให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง

หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดนครปฐม ออกหน่วยให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง ตามโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2563

วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ที่โรงเรียนสระกระเทียมวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นางปิติมา รักพานิชมณี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม คณะกรรมการเหล่ากาดจังหวัด หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน ออกให้บริการตามโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2563 เพื่อให้บริการช่วยเหลือประชาชน ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องออกไปรับบริการที่อำเภอหรือจังหวัด อีกทั้งเพื่อให้ส่วนราชการได้มีโอกาสพบปะเยี่ยมเยียนเพื่อสอบถามความทุกข์สุขและปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน นอกจากนี้เป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองและนโยบายสำคัญของรัฐบาลอีกด้วย


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ได้มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนในครอบครัวที่มีฐานะยากจน มอบเงินอุดหนุนสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยและไร้ที่พึ่ง พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ยากไร้และผู้สูงอายุ อีกทั้งมอบพันธุ์ไม้ พันธุ์ปลา และปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโรงเรียนสระกระเทียมวิทยา นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้าเกษตร เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้านการครองชีพ การบริการด้านสุขภาพอนามัย การฝึกอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น โดยมีประชาชนในพื้นที่ตำบลสระกระเทียมและตำบลใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

*****************************************************
สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม- ภาพ/ข่าว