อยุธยา หนุ่มใหญ่หลอนอยากยาบ้า จุดไฟเผารถลามติดบ้านวอดหมดทั้งหลัง

หลอนอยากยาบ้า จุดไฟเผาทั้งบ้านทั้งรถวอดหมดทั้งหลัง
เมื่อเวลา.06.00.น วันที่21มิ.ย.63 ร.ต.ท. ศราวุฒิ ยิ้มกริ่ม รอง.(สารวัตร)สอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้าน ที่บริเวนริมถนน สายวัดตาดง-คูคต หมู่ที่.1.ต.ลำตาเสา อ.วังน้อp จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรค์(จุดกิตติวังน้อย)รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองลำตาเสา ไปยังที่เกิดระดมฉีดน้ำนานกว่า20นาที่ เพลิงจึงสงบ จากตราจสอบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ บ้านเลขเลขที่100/1หมู่ที่1.ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.บ้านไหม้2ชั้น ภายในบ้านยังพบรถ ถูกเพลิงไหม้จนหมด ในที่เกิดเหตุรถปิกอัพยีห้อยีซุซุ ดีแมค บพ7673 อยุธยา ถูกไฟไหม้ทั้งรถทั้งบ้านวอดจนหมด
จากการสอบถาม นางจ๋า ชัยณรงค์ อายุ53ปี เจ้าของบ้านให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 3คน ลูก สามี นายอัศวิน ก้อนใจ (สามีใหม่) ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายอัศวิน มีอาการคล้ายคนติดยาบ้า เดินวนเวียนอยู่ภายในบ้านไม่หลับนอน เหมือนคนเมายาบ้า ตนจึงได้ถามว่าเป็นอะไร ไปหลับนอนเสียแต่ นายอัศวินก็ไม่พูดจา แล้วก็เดินไปที่รถที่จอดอยู่ภายในบ้าน ใช้ไฟแช็คจุดไฟเผาด้านหน้ารถจน ไฟลุกท่วมแล้วลามไปติดบ้าน ไหม้บ้านจนหมด แล้ววิ่งออกจากรถวิ่งหนีหลบหนีเข้าไปในป่า

จนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ออกมาจากป่า แล้วตัวไปสอบสวนที่ สภ.วังน้อย นายอัศวินผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้ไฟแช็คจุดเผาด้านหน้ารถเอง  เพราะเกิดอาการหลอน อยากยาบ้า.  ส่วนสาเหตุหน้าจะเกิดจากอาการหลอนจากยาบ้า นางจ๋ายังให้การอีกว่า สามีคนนี้คือสามีคนใหม่ พักหลังพบว่าสามีติดยาบ้า จนมาก่อเหตุดังกล่าว ข้าเสียหายกว่า2ล้านบาท ทั้งรถทั้งบ้าน จนไม่มีที่อยู่.(ขอบคุณ ภาพ.มูลนิธิพุทไธสวรรค์ (จุดวังน้อย)
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403