สมุทรสาคร โจรลัก CBR อาละวาด สาวโรงงานสุดท้อผ่อนหมดเหลือแต่กุญแจ

โจรลัก CBR อาละวาด สาวโรงงานสุดท้อผ่อนหมดเหลือแต่กุญแจ
เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อประสานงานจากนางสาวนาฎนภา เยาวะระ อายุ 27 ปี หมู่ที่ 3 ต.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พนักงานของบริษัท เอส พี เมตัลเวอร์ค จำกัด ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรกระทุ่มแบน 2 หมู่ที่ 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากต้องการให้ผู้สื่อข่าวช่วยติดตามความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า CBR หมายเลขทะเบียน 8กด 2948 กรุงเทพมหานคร สีดำ ซึ่งจอดอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าอาคาร 14 ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรกระทุ่มแบน 2 หายไป โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 09.49 น. พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายไว้ได้ แต่ก็ต้องการให้สื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าว โจรลัก CBR อาละวาด ถ้าหากใครพบเจอรถ CBR หมายเลขทะเบียนดังกล่าวก็ขอให้ติดต่อมาที่ผู้เสียหายทันที และถ้าได้รถคืนก็ยินดีที่จะมอบเงินเป็นขวัญน้ำใจให้ 10,000 บาท


นางสาวนาฎนภา เยาวะระ ผู้เสียหายเล่าว่า รถจักรยานยนต์ของตนนั้น จอดไว้บริเวณที่จอดรถของอาคารซึ่งก็อยู่ติดกับด้านหลังห้องของตน โดยเมื่อเช้าวานนี้ตนเองกำลังจะออกไปทำงาน จึงพบว่ารถที่จอดไว้หายไปก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับเปิดกล้องวงจรปิดดูทำให้เห็นว่าคนร้ายเป็นชายเข้ามาลักรถไปตอนเวลาประมาณตี 5 ครึ่งของวันที่ 18 นั่นเอง หลังจากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน ทั้งนี้ก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายแล้วเอารถกลับมาคืนให้ตนด้วย เพราะกว่าจะทำงานผ่อนรถหมดนั้น ทั้งเหนื่อยและลำบากมาก นี่ก็กำลังจะเป็นไทผ่อนงวดสุดท้ายแล้วแต่รถกลับมาหายเสียก่อน ในส่วนของโจรมิจฉาชีพที่ขโมยไปก็อยากจะวอนให้เห็นใจคนที่เขาทำมาหากินด้วยความสุจริต กว่าที่จะผ่อนรถได้มาแต่ละคันนั้น ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก
นางสาวนาฎนภา เยาวะระ ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า นอกจากตนแล้วก็ยังมีผู้เสียหายในลักษณะเดียวกันอีก 2 – 3 คน โดยหลังจากที่ตนโพสต์ภาพลงในเฟสบุ๊คเพื่อให้พลเมืองดีช่วยชี้เบาะแสคนร้าย หรือจุดที่พบเห็นรถจักรยานยนต์ของตนนั้น ก็มีคนทักเข้ามาในข้อความเฟสบุ๊ค พูดคุยกับตนว่าถูกลักรถจักรยานยนต์ CBR เหมือนกัน และยังนัดกันว่าจะเข้าไปติดตามความคืบหน้าในคดีพร้อมกันอีกด้วย
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร