สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง จัดคาราวานจำหน่ายสินค้าราคาถูก มาจำหน่ายให้กับประชาชน

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง จัดคาราวานจำหน่ายสินค้าราคาถูก มาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 ตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์
ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายสราวุฒิ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง และ นางรวีพรรณ ช้างเย็นฉ่ำ พาณิชย์จังหวัดตรัง ร่วมกับผู้ประกอบการค้าส่งในจังหวัดตรัง นำสินค้าอุปโภคและบริโภคมาจำหน่ายให้กับประชาชน เช่น มาม่า ข้าวสาร น้ำปลา น้ำมันพืช นำตาล ปลากระป๋อง ไข่ไก่ และอื่นๆ โดยเฉพาะไข่ไก่ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากขายในราคา 10 ฟอง 20 บาท ซึ่งกำหนดให้คนละ 20 ฟอง น้ำมันพืช คนละไม่เกิน 3 ขวด น้ำตาลไม่เกิน 3 กิโลกรัมต่อคน ทั้งนี้การนำสินค้ามาจำหน่ายมีราคาถูกกว่าท้องตลาด 5-10 บาท ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่มีการจัดระห่างทางสังคม การตรวจวัดอุณหภูมิ และ เจลล้างมือก่อนเข้าไปซื้อสินค้า


นางรวีพรรณ ช้างเย็นฉ่ำ พาณิชย์จังหวัดตรัง กล่าวว่า การนำสินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาดมาจำหน่ายให้กับประชาชนนั้นเป็นไปตามโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยเหลือประชาชน ตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนและลดรายจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด -19) โดยจะจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูกให้กับประชาชนใน 10 อำเภอของจังหวัดตรัง ที่ผ่านมาจัดไปแล้ว 3 อำเภอ และอำเภอเมืองตรัง เป็นอำเภอที่ 4 ซึ่งจำหน่ายที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอ อำเภอละ 2 วัน เพื่อช่วยเหลือประชาชน และให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ราคาถูกกว่าท้องตลาด ที่ผ่านมาประชาชนให้ความสนใจมาซื้อจำนวนมาก โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการค้าส่งในจังหวัดตรัง นำสินค้ามาจำหน่ายให้กับประชาชน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง