ราชบุรี บิณฑ์​-​เอกพันธ์​ มูลนิธิร่วมกตัญญู​ และตลกยาวลูกหยีซื้อผักผลไม้ไปเลี้ยงสัตว์ป่า​จ.กาญจนบุรี

ราชบุรี    2​ ดาราดังคู่แฝด​ บิณฑ์​ -​ เอกพันธ์​ บรรลือฤทธิ์​พร้อมตลกยาวลูกหยีและมูลนิธิร่วมกตัญญู​ ซื้อผักผลไม้ไปเลี้ยงสัตว์ป่า​ จ.กาญจนบุรี.​ที่ได้รับผลกระทบภัยโควิด​ 19
ที่ตลาดศรีเมือง​ จ.ราชบุรี​ นายบิณฑ์​ -​เอกพันธ์​ บรรลือฤทธิ์​ 2​ พี่​ น้องฝาแฝด​ ดารานักแสดง​และยาวลูกหยี​ ตลกชื่อดัง​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู​ นำรถยนต์ตู้เทนเลอร์ขนาดใหญ่แบะรถปิกอัพจำนวน​ 6​ คัน​ มาซื้อผักผลไม้โดยมีนายนภินทร​ ศรีสรรพางค์​ ประธานบริษัทแิผ็กโกรคอมเมอรส์ กรุ๊ป​ จำกัด​ ( ตลาดศรีเมือง​ราชบุรี​) นำผืชผักผลไม้มามอบให้จำนวนหนึ่ง​ นอกจากนี้ยังมีบรรดาพ่อค้าแม่ขายภายในตลาดนำเงินและพืชผักผลไม้มาร่วมบริจาคให้อีกมากมาย​

ทั้งนี้นายบิณฑ์​ บรรลือฤทธิ์​ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่สทีมงานจะนำพืชผักผลไม้ที่ซื้อและบริจาค​ จากพ่อค้าแม่ขายไปให้แก่สัตว์ป่า​ที่ จ.กาญจนบุรี​ ส่วนใหญ่จะเป็นพวก​ ช้าง​ ลิง​ และสัตว์อื่นๆ​ที่ยังคลาดแคลนอาหารการกิน​ตามสถานที่ต่างของป่าไม้​ ป่าสงวน​ จ.กาญจนบุรี​ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่ประ้ทศของเราประสบปัญหาภัยโควิด​ 19​ ตามสถานที่ท่องเที่ยวไม่มีนักท่องเที่ยวนำอาหารไปให้แก่สัตว์ป่าเหล่านี้​ และตนต้องขอขอบคุณพ่อค้าแม่ขายตลาดศรีเมืองราชบุรีตลอดจนประชาชนที่สนับสนุนงบจัดซื้อพืชผักผลไม้ในครั้งนี้ด้วย.

ประวิทย์​ ลิ้มเจริญ​ จ.ราชบุรี