จังหวัดนครปฐม จิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

จังหวัดนครปฐม จิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตามโครงการจิตอาสา มีแล้วแบ่งปัน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี

วันนี้ (3 มิ.ย.63) นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม นายอำเภอ จ่าจังหวัด ผู้บริหารท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพร้อมมอบถุงยังชีพ และเงินช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตลอดจนผู้ป่วยติดเตียง ตามโครงการจิตอาสา มีแล้วแบ่งปัน ในพื้นที่ตำบลทุ่งกระพังโหม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563


โอกาสเดียวกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบหมายให้ นายขจรเกียรติ รักพาณิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัด และร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาด และหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชน โดยมอบถุงยังชีพ และเงินช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม ดอนตูม พุทธมณฑล สามพราน นครชัยศรี และอำเภอบางเลน ซึ่งการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) จำนวน 2,000 ถุง มอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบทั้ง 7 อำเภอ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล รวมทั้งสนับสนุนช่วยเหลือ และให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID–19
………….
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม /ข่าว