นครศรีธรรมราช ค่ายเทพสตรีศรีสุนทรจัดรถจักรยานยนต์ Army Delivery ขนส่งและแจกจ่ายเครื่องบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ผู้สูงอายุ

มณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดรถจักรยานยนต์ Army Delivery ขนส่งและแจกจ่ายเครื่องบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ผู้สูงอายุ ซึ่งมีความลำบากในการดำเนินชีวิตในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4
พลตรี ภาสกร ทวีตา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช มอบหมาย ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 43 ที่ปฏิบัติงานชุด ARMY Delivery นำสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิตในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ส่งมอบให้ประชาชนที่มีความเป็นอยู่ลำบาก ในพื้นที่ ต.เขาไพร และ ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง ทั้งนี้พบว่าบ้านของประชาชน มีการนำไม้มาตีกั้นแทนบานหน้าต่าง บางบ้านก็นำไม้กระดานมาทำเป็นประตู เวลาเปิดก็ยกออก เวลาปิดก็ยกเข้า การเดินทางก็เป็นถนนลูกรัง


สำหรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ชุด ARMY Delivery จะขี่รถจักรยานยนต์ บรรทุกสิ่งของเข้าไปมอบให้กับประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ที่เดินทางมารับสิ่งของช่วยเหลือได้ลำบาก จึงต้องนำสิ่งของไปส่งให้ถึงบ้าน ทางชุด ARMY Delivery จะนำสิ่งของเข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง