สมุทรสาคร รถบรรทุกปลาแช่แข็งเทกระจาด คนขับโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

รถบรรทุกปลาแช่แข็งเทกระจาด คนขับโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย
เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรโคกขาม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อพลิกคว่ำ บริเวณจุดกลับรถมารีนโกลด์ฯ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองมหาชัย ถนนเอกชัย ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงประสานให้ ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน เข้าตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรฯ เข้าดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน โดยในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกปลาห้องเย็นขนาด 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-3363 สมุทรสาคร พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง ด้านหลังของรถมีปลาข้างเหลืองแช่แข็งไหลลงมากองอยู่บนพื้นถนนจำนวนมาก

จากการสอบถามนายอัมพร เหลืองงาม อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 44 หมู่ที่ 5 ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี คนขับรถฯ บอกว่า ตนเองเป็นพนักงานของบริษัทอาหารทะเลส่งออกแห่งหนึ่ง กำลังจะนำปลาข้างเหลืองแช่แข็งทั้งหมดนี้ไปที่โรงงานซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก โดยในช่วงที่กำลังกลับรถปรากฏว่าพาเลทที่ใช้ใส่ปลาด้านหลังรถ ซึ่งตนไม่ได้ผูกเชือกยึดไว้นั้น เกิดไหลมาทางด้านซ้าย ทำให้รถเอียงแล้วเสียการทรงตัวจึงเกิดการพลิกคว่ำขึ้น โชคดีที่ไม่ไปถูกรถคันอื่น ส่วนตัวเองนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานโรงงานให้นำคนงานมาช่วยกันเก็บปลา เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรบนถนน และสินค้าจะได้ไม่เกิดความเสียหายด้วย
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร