อยุธยา นายอำเภอวังน้อย พร้อมปลัดอาวุโสสาว ลุยตราจจุดตราจ มอบเครืองดื่มชูกำลังให้เจ้าหน้าที่

นายอำเภอวังน้อย พร้อมปลัดอาวุโสสาว ลุยตราจจุดตราจ มอบเครืองดื่มชูกำลังให้เจ้าหน้าที่ กำนันผู้ใหญ่บ้านที่ออกปฏิบัตหน้าที่ตามจุดต่างๆในเขตอำเภอวังน้อย.

วันที่ 16 พ.ค. 63 เวลา 22.00 น. นายวิเชียร จูห้อง นายอำเภอวังน้อย ,พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.สภ.วังน้อย ,น.ส.วชรกานต์ นุ่นเกลี้ยง ปลัดอาวุโสอำเภอวังน้อย และ พ.ต.ต.ศุภลักษณ์ หมื่นพัน สว.สส.สภ.วังน้อย ปฏิบัติการอบรมปล่อยแถว ชุดเคลื่อนที่เร็วฝ่ายปกครองอำเภอวังน้อย และชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.วังน้อย. และร่วมปฏิบัติภารกิจออกตรวจพื้นที่ผู้ฝ่าฝืนการออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548ทั้งนี้ นายอำเภอวังน้อยได้ตรวจเยี่ยมด่านตรวจประจำตำบลต่างๆ เพื่อให้กำลังใจและชื่นชมความทุ่มเทเสียสละของฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอให้ผู้ปฏิบัติงานทุกนายดูแลรักษาสุขภาพร่วมกัน เพื่อปฏิบัติหน้าที่ให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)

ตลอดจนเน้นย้ำให้ชุดปฏิบัติการประจำตำบลสร้างความเข้าใจ แนะนำ ตักเตือน แก่ พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการ และ ประชาชนโดยทั่วไป ให้ปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรน ตามข้อกำหนด ฉ.5 และ ฉ.6 ซึ่งออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และให้ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 1896/2563 ลว. 5 พ.ค. 2563 โดยประชาชนทุกคนภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งก่อนออกจากเคหสถานและขณะอยู่ในเคหสถานที่ต้องติดต่อกับบุคคลอื่น. หากฝ่าฝืนต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา=