โปรโมเตอร์มวยชื่อดังมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ว่าฯกทม.นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

โปรโมเตอร์มวยชื่อดังมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ว่าฯกทม.นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน


โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดังและทีมงานกลุ่มพลังใหม่นำข้าวสารอาหารแห้งมอบให้กับผู้ว่า กทม.จำนวน 7 คันรถมูลค่ากว่า1ล้านบาทเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 พ.ค.63 ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครนายสมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดัง และประธานกลุ่มพลังใหม่ พร้อมด้วยทีมงานได้นำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับยังชีพ เช่น ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำปลา จำนวน 7 คันรถบรรทุก รวมมูลค่า 1,200,000 มอบให้กับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมกับทางหน่วยงานของ กทม.นำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนตามชุมชนต่างๆในเขตกรุงเทพมหานคร


นายสมหมาย กล่าวว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือCOVID-19 ในประเทศไทย ซึ่งมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของการแพร่ระบาดเป็นจำนวนมาก ทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคม ต้องหยุดงาน การถูกเลิกจ้าง และบางส่วนมีรายได้ที่ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ ผมเองก็เป็นคนไทยอีกคนหนึ่งที่ไม่ทิ้งกันเห็นว่าขณะนี้ทาง กทม.ได้มีการแจกสิ่งของให้กับประชาชนไม่ว่าจะเป็นข้าวสารอาหารแห้งหรือจะนำไปไว้ที่ตูอิ่มบุญก็ดี จึงได้ร่วมกับทีมงานกลุ่มพลังใหม่จึงจัดหาซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคสิ่งจำเป็นในการดำรงชีพมามอบให้กับ กทม.เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน


ด้านพล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่าในวันนี้เราก็ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่มเติม แม้สถานการณ์จะดีขึ้นยังประมาทไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ทำให้เรามีรอยยิ้มแห่งความยินดีได้เป็นวันแรกและครั้งแรก หลังจากที่มีการระบาดของโรคมาหลายเดือน แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจของประชาชนทุกคนในการปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เป็นอย่างดี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้แก่กันและกันในทุกรูปแบบเพื่อให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปโดยเร็วทาง กทม.ได้คำนึงถึงความเดือดร้อนของประชาชนและด้วยความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19


จึงจะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาค มอบให้กับตัวแทนผู้นำชุมชนในพื้นที่ โดยไม่ต้องให้ประชาชนออกมารับเพื่อจะได้ไม่เสี่ยงกับการใกล้ชิดและเสี่ยงต่อ การติดเชื้อ ไวรัส ที่ระบาดในปัจจุบัน และวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณนายสมสมหมาย สกุลเมตตา พร้อมด้วยทีมงานเป็นอย่างมากที่นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค มามอบให้ทางเราก็จะนำไปบรรจุลงถุงยังชีพ ส่งตรงถึงมือพี่น้องชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามเขตต่างๆต่อไป