อยุธยา ผกก.มหาราช พร้อม“เสี่ยโป้” แจกสิ่งของให้พี่น้องประชาชนตามโครงการ “รับอาหารฟรี”

ผกก.มหาราช พร้อม“เสี่ยโป้” แจกสิ่งของให้พี่น้องประชาชนตามโครงการ “รับอาหารฟรี” ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิค19

เมื่อช่วงเวลา16.30.น ของวันที่7พ.ค.63 พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก. สภ.มหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นาง สมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” ร่วมกันแจกสิ่งของให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิค19 ตามโครงการ “รับอาหารฟรี” ในพื้นที่ อำเภอ มหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะนำสิ่งของ ข้าวสาร ข้าวกล่องไปแจกตามบ้านเรือนประชาชนโดยเฉพาะ ผู้ป่วยติดเตียงคนพิการ ผู้สูงอายุคนยากจน เดินเข้าไปตามหมู่บ้านในอำเภอมหาราชมีผู้ใหญ่ค่อยนำทาง เสี่ยโป้ เน็ตไอดอลได้ยังร่วมมอบเงินให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 2000 บาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ในยามวิกฤตช่วงนี้

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.และ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้ตระหนักถึงนโยบายสำคัญดังกล่าวของรัฐบาลโดยมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบความเดือดร้อน ซึ่งบางส่วนขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภค จึงได้ริเริ่มโครงการ “รับอาหารฟรีครับ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ” ขึ้น โดยสั่งการให้ตำรวจทุกจังหวัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ดำเนินกิจกรรมในลักษณะของการตั้งเป็นโรงทานในพื้นที่เหมาะสมและเข้าถึงประชาชนที่เดือดร้อนได้โดยง่าย เพื่อแจกจ่าย อาหาร น้ำดื่ม และสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวัน