กต.ตร.จังหวัดตรังและภาคเอกชน มอบสิ่งของและเงินสนับสนุน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรังและภาคเอกชน ร่วมใจกันมอบสิ่งของและเงินสนับสนุนให้กับตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง รับมอบสิ่งของจากคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรังและภาคเอกชน ร่วมใจกันมอบสิ่งของและเงินสนับสนุนให้กับตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ตามที่ ตร.จัดสรรงบประมาณเพื่อนำไปจัดซื้ออาหารกล่องที่มีคุณภาพ แจกจ่ายช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยใช้รูปแบบแนวทางในลักษณะการแจกอาหาร


พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า จากการสำรวจแต่ละพื้นที่พบว่า มีการแจกอาหารอยู่แล้วหลายแห่ง อาจจะซ้ำซ้อนกัน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง จึงมีแนวทาง 2 แบบ คือ 1.มอบสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งจากผู้บริจาค จำนวน 145 ชุด พร้อมมอบเงินที่ ตร.จัดสรรให้รายละ 300 บาท โดยให้แต่ละ สภ.เตรียมมารับของที่จะนำไปมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบฯ ตามที่สำรวจและแจ้งจำนวนไว้ ซึ่งให้ รอง ผบก.ที่รับผิดชอบพื้นที่เลือก สภ.ที่รับผิดชอบอย่างน้อย 1 แห่ง นอกจากนี้จะนำเงินที่ ตร.มอบให้ที่เหลืออีก 10,000 บาท ไปซื้อไข่ มาแจกช่วยเหลือ ซึ่งการให้ความช่วยเหลือนั้นเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการช่วยเหลือกลังพลที่ได้รับความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของโควิด-19
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง